\r\n Ngày 13/12/2013, Học viện Quản lý Giáo dục phối hợp với Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức bế mạc lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm cho Giảng viên trường Đại học, Cao đẳng năm 2013.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ, về phía Học viện Quản lý Giáo dục có ThS. Phạm Ngọc Lan – Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ quản lý cùng các cán bộ của Trung tâm. Về phía Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có GS.TS. Trần Đức Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng Tổ chức cán bộ, Hành chính – Tổng hợp cùng các học viên.

\r\n

\r\n Bắt đầu học từ ngày 17/10 đến ngày 13/12/2013, lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm cho Giảng viên trường Đại học, Cao đẳng năm 2013 có 49 học viên đến từ 14 trường Đại học, Cao đẳng, Trung tâm, Công ty như: ĐH Nông nghiệp Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Luật, ĐH Tài nguyên và Môi trường, ĐH Kiến trúc, ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội, CĐ Kinh tế Kỹ thuật Trung ương, CĐ Sư phạm Quảng Ninh, TT Quốc gia huấn luyện tìm kiếm cứu nạn phòng không... Lớp học được tổ chức nhằm giúp các giảng viên trẻ nắm vững những kiến thức và nâng cao kỹ năng sư phạm trong quá trình giảng dạy đại học. Chương trình học cũng giúp cho các giảng viên trẻ tiếp cận với những kiến thức, kỹ năng mới, phù hợp với chủ trương “đổi mới căn bản giáo dục toàn diện” của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, ThS. Phạm Ngọc Lan – Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ quản lý đã trình bày báo cáo tổng kết lớp học. Theo kết quả báo cáo, 100% học viên hoàn thành khóa học của mình và được cấp chứng chỉ. Lớp họcđược đánh giá là thành công với sự tận tâm, nhiệt tình của các giáo viên tham gia giảng dạy, các cán bộ tổ chức, quản lý lớp học và sự cố gắng học tập của các học viên.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng các học viên được nhận chứng chỉ Lớp học Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm đồng thời mong muốn các giảng viên trẻ sẽ vận dụng tốt những nội dung đã học trong công tác giảng dạy của mình; bên cạnh đó, Nhà trường cũng tin tưởng vào sự hợp tác lâu dài giữa Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và Học viện Quản lý giáo dục trong công tác đào tạo cán bộ và giảng viên.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội và ThS. Phạm Ngọc Lan –

\r\n

\r\n Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ quản lý- Học viện Quản lý Giáo dục trao tặng Khen thưởng cho 6 học viên của lớp học vì những thành tích và đóng góp trong quá trình học tập.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Toàn thể học viên lớp học và các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, phòng ban chức năng của Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội tại buổi bế mạc lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Sư phạm năm 2013

\r\n