Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ đại, vừa qua, Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp thành phố Hà Nội đã tổ chức Giải bóng đá cán bộ các trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2018 với sự tham gia của 8 trường đại học.

Sau gần nửa tháng thi đấu, ngày 24/10/2018, tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra trận chung kết với sự tham gia của hai đội bóng đến từ Trường Đại học Mỏ - Địa chất và Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao với tỷ số chung cuộc là 1 – 0 nghiêng về đội bóng của Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao.

Phút đăng quang vô địch Giải bóng đá cán bộ các trường đại học, học viện 

và cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2018 của đội bóng Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao

Đến dự trận chung kết và Lễ bế mạc có PTS. TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó giám đốc Học viện, TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Học viện, TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn Học viện, cán bộ, viên chức, các vận động viên, huấn luận viên và hàng ngàn cổ động viên.

Tinh thần thi đấu hăng say của các cầu thủ trong trận chung kết

Tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng của Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao, huy chương bạc cho đội bóng của Trường Đại học Mỏ Địa chất, huy chương đồng cho đội bóng của Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Trường Đại học Y Hà Nội.

.

Ban Tổ chức trao huy chương đồng cho đội bóng của Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Trường Đại học Y Hà Nội

Ban Tổ chức trao huy chương bạc cho đội bóng của Trường Đại học Mỏ địa chất

Ban Tổ chức trao cúp và cờ cho đội bóng của Trường Đại học Sư phạm thể dục thể thao

Ngoài ra, tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải vua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Hữu Độ, giải thủ môn xuất sắc cho cầu thủ Hoàng Đình Phúc, đến từ đội bóng của Trường Đại học Mỏ Địa chất.

Giải bóng đá cán bộ các trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2018 đã khép lại với nhiều trận đấu quyết liệt, hấp dẫn trên tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, đoàn kết, hữu nghị. Giải bóng đã góp phần nâng cao sức khỏe cán bộ, viên chức các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực Hà Nội.