Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; GS.TS. Trần Đức Viên – Chủ tịch Hội đồng Học viện; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong toàn Học viện; đại diện các công ty, tổ chức quốc tế, các trung tâm liên quan đến đào tạo ngoại ngữ và cung cấp nguồn nhân lực trong nước và nước ngoài có mối quan hệ hợp tác với Trung tâm.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Bảo Dương – Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ công bố quyết định thành lập trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo quốc tế trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Ngoại ngữ Học viện Nông nghiệp Việt Nam (IFL) và Viện Đào tạo và Phát triển quốc tế (SIED); Quyết định bổ nhiệm Ban Giám đốc Trung tâm gồm 03 thành viên: TS. Trần Nguyễn Hà, Giám đốc Trung tâm, ThS Lê Thị Bích Liên, Phó giám đốc Trung tâm; ThS. Ngô Thị Thanh Tâm, Phó giám đốc Trung tâm.


PGS.TS. Nguyễn Thị Lan và GS.TS. Trần Đức Viên
trao quyết định và tặng hoa cho Ban giám đốc Trung tâm

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Trung tâm, Giám đốc Nguyễn Thị Lan tin tưởng rằng lãnh đạo, cán bộ Trung tâm sẽ toàn tâm, toán ý, không ngừng nỗ lực hết mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất để góp phần thực hiện thành công chủ trương của Đảng ủy, Ban Giám đốc trong nâng cao năng lực dạy và học ngoại ngữ tại Học viện. PGS đặc biệt nhấn mạnh đến việc cải tiến chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy ngoại ngữ; Tổ chức và liên kết với các tổ chức quốc tế cấp chứng chỉ ngoại ngữ được công nhận quốc tế; Mở rộng tìm kiếm các nguồn học bổng để sinh viên trong Học viện có cơ hội đi trao đổi, học tập và làm việc nước ngoài nhiều hơn..


PGS.TS. Nguyễn Thị Lan phát biểu giao nhiệm vụ cho Trung tâm

Thay mặt cho cán bộ, viên chức của Trung tâm, TS. Trần Nguyễn Hà đã cảm ơn sự ủng hộ của Ban Giám đốc đã tin tưởng giao cho Trung tâm công tác đào tạo ngoại ngữ với mục đích nâng cao chất lượng ngoại ngữ trong Học viện. Đồng thời giới thiệu các chương trình đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt có sự kết hợp chuyên nghiệp giữa giảng viên bản ngữ và giảng viên trong nước; Liên kết đào tạo trong nước và ngoài nước, các chương trình thực tập sinh và tu nghiệp sinh…

Sự ra đời của Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo quốc tế là một bước tiến quan trọng việc thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ tại Học viện, tạo điều kiện cho cán bộ, giảng viên và người học tại có cơ hội nâng cao trình độ ngoại ngữ, đáp ứng nhu cầu của công việc, xã hội, tạo cơ hội trao đổi học tập với các tổ chức quốc tế trong và ngoài nước. Trung tâm cam kết mang lại cho người học môi trường học thân thiện, hiện đại, hội nhập và chuyên nghiệp, hướng đến sự phát triển toàn diện năng lực ngoại ngữ. Trên cơ sở đó, người học sẽ có thêm nhiều cơ hội học tập, trao đổi và tham gia các chương trình thực tập sinh và tu nghiệp sinh ở nước ngoài; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao từ Đảng uỷ, Ban giám đốc Học viện và sự tin tưởng của các đối tác.

Kết thúc buổi lễ, Trung tâm đã dành rất nhiều phần quà, học bổng cho người tham dự qua các trò chơi, bốc thăm may mắn và người học đã đạt được kết quả cao trong học tập, thi ngoại ngữ tại Trung tâm trong thời gian qua.


PGS.TS. Nguyễn Thị Lan bốc thăm học bổng cho sinh viên tham dự lễ ra mắt


Tập thể CBVC Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo quốc tế

Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo quốc tế là đơn vị có chức năng đào tạo các ngôn ngữ quốc tế và làm đầu mối tổ chức phối hợp và thực hiện các chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại Học viện (du học, thực tập sinh, tu nghiệp sinh, trao đổi sinh viên).

Trung tâm được thành lập theo quyết định số 373/ QĐ-HVN ngày 26/02/2016 trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Ngoại ngữ Học viện Nông nghiệp Việt Nam (IFL) và Viện Đào tạo và Phát triển quốc tế (SIED).

SĐT: 04.62.61.75.17

Email: ttnn@vnua.edu.vn

Website: cied.vnua.edu.vn

Hiện tại Trung tâm đang liên tục tuyển sinh và mở các lớp ngoại ngữ Anh, Trung, Nhật, Hàn tại Học viện cho các cán bộ, giảng viên, người học tại Học viện với các trình độ khác nhau.


Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo quốc tế