\r\n Chiều ngày12/10 Công đoàn Học viện đã tổ chức buổi giao lưu thể thao với Công đoàn ngành Nông nghiệp, Công đoàn cơ quan Bộ nông nghiệp và PTNT, Trường Đại học Giao thông vận tải, Ủy ban nhân dân Huyện Gia Lâm.

\r\n

\r\n Về dự buổi giao lưu có GS.TS. Trần Văn Nhung - Tổng thư ký Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước, Ông Vũ Xuân Thủy - Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đại diện Công đoàn cơ quan Bộ Nông nghiệp và PTNT; Ông Trần Đắc Sử - Hiệu trưởng Trường Đại học Giao thông vận tải, Ông Dương Dũng – Phó chủ tịch UBND huyện Gia Lâm và hơn 60 vận động viên đến từ các đơn vị trên tham dự hai môn thi đấu là tennis và bóng bàn.

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch đã thay mặt cho Ban Giám đốc phát biểu chào mừng các vị đại biểu và vận động viện đã đến giao lưu thể thao nhân kỷ niệm 58 năm ngày thành lập Học viện và khai giảng năm học mới.

\r\n

\r\n Tại buổi giao lưu, nhiều đôi vợt xuất sắc đã thể hiện khả năng thi đấu, phối hợp ăn ý, các trận đấu trên sân diễn ra sôi nổi, hào hứng vui vẻ gắn chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa các đơn vị và Học viện, hứa hẹn sự hợp tác giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và các cơ quan bộ, ngành, các trường bạn và địa phương trong lĩnh vực thể thao và các lĩnh vực công tác khác.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n