\r\n  

\r\n

\r\n Phân bón lá Pomior là sản phẩm khoa học công nghệ của nhóm nghiên cứu thuộc Khoa Nông học, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội do PGS.TS. Hoàng Ngọc Thuận chủ trì thực hiện.  Sản phẩm đã được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn công nhận là tiến bộ kỹ thuật theo quyết định số 1046/QĐ/BNN-KHCN ngày 11 tháng 5 năm 2005.

\r\n

\r\n Đây là loại phân bón lá cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng đa lượng, trung lượng, vi lượng và các axit amin quan trọng nhất trong cây trồng. Sản phẩm giúp tăng hiệu suất quang hợp, tiết kiệm 10% phân hữu cơ và các loại phân khoáng đa lượng khác giúp bảo vệ môi trường nông nghiệp bền vững. Phân bón lá này có ảnh hưởng tốt đến sinh trưởng phát triển, năng suất, chất lượng của hầu hết các loại cây trồng, rút ngắn thời gian sinh trưởng của cây con trong vườn ươm, tăng tỷ lệ ghép sống, tăng tỷ lệ cây xuất vườn ươm.

\r\n

\r\n Có thể nói, sản phẩm được chuyển nhượng trên một lần nữa tiếp tục khẳng định thương hiệu của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội trong công tác nghiên cứu khoa học công nghệ và chuyển giao tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại buổi lễ:

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n