\r\n Ngày 3/11, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Hội Sinh lý thực vật thuộc Hội các ngành sinh học Việt Nam đã phối hợp tổ chức thành công Hội nghị khoa học lần thứ nhất Hội Sinh lý thực vật Việt Nam.

\r\n

\r\n Tham dự Hội nghị có đại biểu của 29 trường đại học, viện nghiên cứu trong và ngoài nước, các công ty sản xuất, kinh doanh lĩnh vực liên quan. Hội nghị vinh dự được nghe phát biểu của GS.TS. NGUT. Trần Đức Viên, Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam; GS. NGND. Nguyễn Lân Dũng, chủ tịch Hội các ngành sinh học Việt Nam và ông Nguyễn Đoàn Thăng, chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông.

\r\n

\r\n Trong diễn văn khai mạc, GS.TS.NGND. Nguyễn Quang Thạch, chủ tịch Hội Sinh lý thực vật Việt Nam, đã bày tỏ lòng tri ân đối với đóng góp của những nhà khoa học Sinh lý thực vật các thế hệ; nêu rõ mục tiêu và nhiệm vụ của Hội trong giai đoạn hiện nay và gửi lời cảm ơn chân thành đến các cơ quan, tổ chức, cá nhân đã giúp đỡ, tài trợ cho việc tổ chức Hội nghị lần này.

\r\n

\r\n Hội nghị đã nghe và thảo luận báo cáo khoa học của các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước và trao đổi kinh nghiệm, kết quả của sự liên kết giữa đơn vị nghiên cứu với đơn vị sản xuất kinh doanh (Công ty Rạng đông, Orion Food Vina, Langbiang Farm, Organik farm, công ty Cánh đồng vàng, công ty Tiến Nông, công ty CNSH Ngân hà, công ty sinh học Rừng hoa, công ty Phương nam…). Bên cạnh đó, Hội nghị cũng mở thêm cơ hội kết nối giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam với Trung tâm Á châu, Đại học Missouri - Hoa Kỳ, trường Đại học Quốc gia Gyesngsang và Đại học Dankook - Hàn Quốc. 

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n