\r\n Đêm 24/5/2011 Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường đã phối hợp tổ chức “Liên hoan Tiếng hát CBVC và sinh viên chào mừng các sự kiện lịch sử tháng 5/ 2011, hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Trường”
\r\n

\r\n Chào mừng các ngày lễ lớn và các sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước, thiết thực chào mừng thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2011 – 2016, kỷ niệm 52 năm Bác Hồ về thăm Trường (24/5/1959 – 24/5/2011), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đêm 24/5/2011 Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường đã phối hợp tổ chức “Liên hoan Tiếng hát CBVC và sinh viên chào mừng các sự kiện lịch sử tháng 5/ 2011, hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Trường”

\r\n

\r\n Đến dự Liên hoan, về phía khách mời có: PGS.TS. Hồ Thị Lam Trà – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; Đ/c Dương Thị Vân Hải- Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm; Đ/c Lê Thanh Hải- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân, Chủ tịch Công đoàn Thị trấn Trâu Quỳ cùng các đồng chí lãnh đạo UBND Thị trấn.

\r\n

\r\n Về phía Nhà trường có PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Đức Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy trường; PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng; ThS. Vi Văn Năng – Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; Đ/c Ngô Duy Đông – Chủ tịch Hội Sinh viên; các đồng chí trong BCH Công đoàn trường, BCH Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các phòng ban chức năng và đông đảo cán bộ viên chức, sinh viên trong Trường và dân cư từ các tổ dân phố.

\r\n

\r\n Đây là lần đầu tiên, các tổ chức đoàn thể của Nhà trường là Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên  phối hợp tổ chức Liên hoan tiếng hát CBVC và sinh viên. Những tiết mục tham gia Liên hoan có nội dung xoay quanh các chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ca ngợi Trường đã thu hút rất nhiều khán giả đến xem, ủng hộ và cổ vũ. Ngoài các tiết mục đơn ca, đồng ca, nhiều tiết mục múa được xây dựng kỳ công cũng đã gây ấn tượng với khán giả. Tổng cộng đã có hơn 20 tiết mục được biểu diễn vào đêm 24/5 với sự tham gia biểu diễn của gần 100 cán bộ, sinh viên.

\r\n

\r\n Liên hoan Tiếng hát CBVC và sinh viên Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội là một hoạt động văn hóa nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Trường, đồng thời góp phần động viên tinh thần tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ của khối cán bộ viên chức và sinh viên, khuyến khích và định hướng cho những hoạt động văn hóa tinh thần lành mạnh trong cán bộ và sinh viên Nhà trường.

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại đêm Liên hoan

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS. TS Nguyễn Xuân Trạch-Hiệu phó phát biểu khai mạc đêm liên hoan

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đ/c Lê Thanh Hải- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thị trấn Trâu Quỳ tặng hoa cho Công đoàn trường

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Một số tiết mục đêm liên hoan
\r\n

\r\n