Đại hội Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam khóa 33 nhiệm kỳ 2023-2028 đã kết thúc thành công. Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới gồm 15 đồng chí, trong đó 05 đồng chí tái cử  và 10 đồng chí được bầu mới. Tiếp nối những thành công của Công đoàn Học viện nhiều nhiệm kỳ, các đồng chí mới được bầu vào BCH Công đoàn Học viện đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới với những quyết tâm mới, cách làm mới, nhằm đạt được những thành công như kỳ vọng.

Ngày 12-13 /07/2023, tại Hạ Long, Ban Chấp hành Công đoàn khóa 33 đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ với Công đoàn trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc, Trường Đại học Hạ Long và chia tay Ban Chấp hành khóa 32. Tới dự buổi giao lưu văn nghệ có đ/c Dương Trung Hiếu, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc, Đ/c Phạm Quý Giang, Trưởng phòng HTQT và QLKH trường Đại học Hạ Long cùng các đ/c ủy viên BCH, đại diện đoàn viên Công đoàn 03 Trường.  

leftcenterrightdel
 Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi giao lưu

 

Phát biểu tại buổi giao lưu, đ/c Nguyễn Tất Thắng đã cảm ơn Đảng ủy Học viện luôn sát sao chỉ đạo mọi hoạt động, Ban Giám đốc luôn tạo điều kiện thuận lợi cho công tác công đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua diễn ra thuận lợi. Nhân dịp này, đ/c Nguyễn Tất Thắng cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn Học viện khóa 32 đã luôn sát cánh, ủng hộ và cống hiến cho sự thành công của hoạt động Công đoàn Học viện nhiệm kỳ qua, đ/c Thắng cũng bày tỏ sự tin tưởng với sự kế thừa và nhân sự trẻ mới, BCH Công đoàn khóa 33 sẽ vững bước hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Buổi giao lưu đã được tiếp diễn với nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ giữa các trường, giữa hai BCH Công đoàn cũ mới, những câu chuyện cảm động, những trăn trở cũng như những hoài bão lớn lao cũng được chia sẻ tại buổi giao lưu này. Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí cởi mở, tình cảm, cầu thị mở ra một trang mới với những mục tiêu mới, cách làm mới, phấn đấu đưa phòng trào Công đoàn của Học viện phát triển vững mạnh, với phương châm hàng đầu là bảo vệ quyền lợi chính đáng của cán bộ viên chức, người lao động.

leftcenterrightdel
 Đ/c Nguyễn Công Ước tặng quà tri ân Ban chấp hành công đoàn Học viện Khóa 32
leftcenterrightdel
 Ban tổ chức tặng quà cho các tiết mục văn nghệ đoạt giải

Đồng Văn Hiếu, Mai Thị Thanh Tuyền, Lê Văn Dũng

Ban tuyên truyền Công đoàn Học viện