Ngày 20/10/2023, tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra trận thi đấu chung kết bóng chuyền hơi giữa đội bóng liên quân Phòng ban và liên quân Khoa Công nghệ thực phẩm và Khoa Nông học và Lễ bế mạc giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023 do Công đoàn Học viện tổ chức nhằm chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nhiệm kỳ 2023-2028.

 

leftcenterrightdel
 Hai đội bóng tham dự trận chung kết chụp ảnh lưu niệm trước khi trận đấu bắt đầu
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Trận chung kết giữa liên quân Phòng ban và liên quân Khoa Công nghệ thực phẩm và Khoa Nông học diễn ra sôi nổi và hấp dẫn
  

Tham dự Lễ bế mạc có ThS. Nguyễn Công Ước - Chủ tịch Công đoàn Học viện; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; các đồng chí lãnh đạo các khoa, ban, viện, trung tâm trong toàn Học viện. Cùng dự còn có các trọng tài, vận động viên và đông đảo cổ động viên.

Với tinh thần thi đấu “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”. Sau gần một tháng tranh tài, các vận động viên đã mang tới cho người xem những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, đầy tinh thần giao hữu mà cũng không kém phần quyết liệt, 11 đội bóng tham dự giải đã trải qua những trận đấu so tài, cạnh tranh trực tiếp để chọn ra đội vô địch.

leftcenterrightdel
 ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện trao giải “Phong cách” cho đội bóng Khoa Chăn nuôi
leftcenterrightdel
 TS. Giang Trung Khoa - Trưởng ban CTCT&CTSV trao giải “Lan tỏa tinh thần thể thao” cho đội bóng của liên quân Khoa Thú y và Công ty TNHH MTV Đầu tư và PT Dịch vụ Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
leftcenterrightdel
 PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh - Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm trao giải khuyến khích cho các đội bóng tham dự giải
leftcenterrightdel
Ban Tổ chức và quý vị đại biểu trao Cúp vô địch và giải Nhì, giải Ba 
 

Giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023 diễn ra từ ngày 11/10/2023 đến ngày 20/10/2023 với sự tham gia của gần 200 vận động viên đến từ 11 đội bóng đến từ khoa, ban, viện, trung tâm trong toàn Học viện.

Kểt quả chung cuộc, liên quân Khoa Công nghệ thực phẩm và Khoa Nông học vô địch giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023; giải Nhì là liên quân Phòng ban; 2 giải Ba là liên quân Khoa Công nghệ sinh học, Khoa Giáo dục quốc phòng, Viện Sinh học nông nghiệp. Giải “Phong cách” thuộc về đội bóng Khoa Chăn nuôi. Giải “Lan tỏa tinh thần thể thao” được trao cho liên quân Khoa Thú y và Công ty TNHH MTV Đầu tư và PT Dịch vụ Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Liên quân Khoa Công nghệ thực phẩm và Khoa Nông học mừng vô địch giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023

Giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023 đã chính thức khép lại với những dấu ấn đặc biệt, thông qua giải đã giúp cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Học viện có cơ hội giao lưu, học hỏi, xây dựng môi trường thể thao lành mạnh, góp phần rèn luyện thể lực, tăng cường tinh thần đoàn kết, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao cho cán bộ, viên chức và người lao động Học viện./

 

Tin bài: Nguyễn Trọng Tuynh - TT QHCC&HTSV

Ảnh: Nguyễn Trung Đức - TT QHCC&HTSV