\r\n Chào mừng kỷ niệm 55 ngày thành lập Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (12/10/1956-12/10/2011), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, trong hai ngày 11,12/10/2011, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường đã long trọng tổ chức hội trại với chủ đề “Tuổi trẻ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội - Tự hào truyền thống 55 năm”.

\r\n

\r\n Tham gia hội trại có 12 Liên chi đoàn chia thành 12 cụm với tổng số 201 trại. Hội trại là nơi để sinh viên nhà trường thể hiện tài trang trí khéo léo, thông qua đó sinh viên các khóa, các khoa có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Ngoài nội dung cắm trại, nhiều hoạt động sôi nổi khác cũng được tổ chức như: hội thi cắm hoa, gian hàng ẩm thực, gian hàng đồ lưu niệm, các trò chơi vận động: kéo co, đập niêu, nhảy sạp....

\r\n

\r\n Kết thúc hội trại, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất cho 2 cụm trại: LCĐ khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, LCĐ khoa Nông học; 4 giải nhì cho 4 cụm trại: LCĐ khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, LCĐ khoa Thú y, LCĐ khoa Cơ điện, LCĐ khoa Công nghệ Thực phẩm; 6 giải ba cho 6 cụm trại: LCĐ khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, LCĐ khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản, LCĐ khoa Công nghệ sinh học, LCĐ Công nghệ thông tin, LCĐ khoa Tài nguyên và Môi trường, LCĐ khoa Sư phạm và Ngoại ngữ.

\r\n

\r\n Ngoài trao giải cụm trại Liên chi đoàn, Ban Tổ chức còn trao 2 giải nhất cho 2 trại: trại của nhóm chi đoàn KHCTD53-56, trại của chi đoàn KT54C; 2 giải nhì cho 2 trại: trại của chi đoàn KEE55, CNSH53; 3 giải ba cho 3 trại: trại của chi đoàn NTTS53, CKĐL54, CNTP54.

\r\n

\r\n Hội trại“Tuổi trẻ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội - Tự hào truyền thống 55 năm” đã kết thúctốt đẹp,để lại dấu ấn khó phai trong lòng những người tham dự. Hội trại đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi của đoàn viên sinh viên chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường, tạo cơ hội để mỗi sinh viên thể hiện tình cảm yêu quý của mình dành cho mái trường thân yêu tròn 55 tuổi. Thành công của hội trại là món quà ý nghĩa mà tuổi trẻ nhà trường dành tặng Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo và các bạn sinh viên.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh của hội trại

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Trại của đoàn thanh niên, hội sinh viên trường

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Trại của lớp TY56A

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sinh viên chơi trò chơi kéo co

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sinh viên chơi trò chơi đập niêu