Ngày 16/2/2017, sinh viên Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn dưới sự hướng dẫn của thầy Bạch Văn Thủy và cô Đỗ Thị Diệp đã đến thăm quan dây chuyền sản xuất mì ăn liền mang nhãn hiệu 3 miền và Reeva của công ty UNIBEN.

Đây là công ty mang thương hiệu Việt, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, UNIBEN ngày càng phát triển với mục tiêu trở thành thương hiệu mì số 1 của Việt Nam.

Với sự tiếp đón nhiệt tình, chu đáo của đại diện công ty, sinh viên của khoa đã được tham quan dây chuyền sản xuất mì theo công nghệ Châu Âu hiện đại, chuyên nghiệp và được thăm quan các khâu từ sản xuất, đóng gói, kiểm tra chất lượng, dự trữ hàng và xuất kho một cách cụ thể, chính xác.

Sau chuyến đi sinh viên trong đoàn đều nhận thấy, nếu chỉ ngồi trên giảng đường lắng nghe những thông tin chỉ có trong sách vở thì sinh viên không thể tưởng tượng ra được quy mô và tính chuyên nghiệp của một doanh nghiệp.

Chuyến đi thực tế lần này đã giúp sinh viên mở rộng tầm nhìn, học hỏi những điều mới mẻ. Hơn thế là tìm ra những điểm thiếu sót của chính bản thân, trau dồi thêm kiến thức, kĩ năng để khi ra lập nghiệp với tâm lí vững vàng, sẵn sàng làm việc, cống hiến sức trẻ, trí tuệ cho đất nước.

Hy vọng rằng, thời gian tới, Khoa KT&PTNN có nhiều hơn những chuyến đi thực tế thú vị và hấp dẫn nhằm giúp sinh viên được trải nghiệm thực tế, thực hiện đúng câu nói của Bác Hồ “Học phải đi đôi với hành”.

Một vài hình ảnh của chuyến thăm quan