Hoà chung không khí chào mừng năm học mới 2023 – 2024, cùng với tình thần “Tuổi trẻ sinh viên Khoa Chăn nuôi luôn sẵn sàng trên mọi mặt trận” không chỉ nâng cao năng lực chuyên môn trên giảng đường mà sinh viên không ngừng rèn luyện phát triển kỹ năng thông qua các hoạt động Đoàn – Hội. Ngày 19/8/2023 vừa qua, LCĐ Khoa Chăn nuôi cùng với Đội sinh viên tình nguyện thường trực của Khoa đã phát động chương trình “Thứ 7 xanh” vì một môi trường học tập và làm việc của Khoa luôn xanh, sạch, đẹp. Tham gia và chỉ đạo chương trình “Thứ 7 xanh” có TS. Bùi Huy Doanh – Phó trưởng khoa phụ trách; ThS. Đinh Thị Yên – Bí thư LCĐ Khoa Chăn nuôi; đồng chí Nguyễn Tiến Hưng – Phó bí thư BCH LCĐ Khoa Chăn nuôi, đồng chí Nông Thị Khánh Linh – Đội trưởng đội sinh viên tình nguyện Khoa Chăn nuôi và đặc biệt là tinh thần tuổi trẻ và sự nhiệt tình của các đồng chí trong đội sinh viên tình nguyện Khoa.

leftcenterrightdel
 TS. Bùi Huy Doanh – Phó trưởng khoa phụ trách tham gia và chỉ đạo

 

Trong chương trình “Thứ 7 xanh” vừa qua, Liên chi đoàn và Đội sinh viên tình nguyện Khoa Chăn nuôi đã thực hiện tổng vệ sinh, dọn dẹp cảnh quan con đường từ đầu Viện Rau đến cổng Khoa Chăn  nuôi. Mặc dù thời tiết không ủng hộ nhưng toàn đội đã quyết tâm và đã hoàn thành kế hoạch đề ra. Đây là hoạt động đầu tiên của Đội sinh viên tình nguyện Khoa Chăn nuôi sau kỳ nghỉ hè vừa qua.

leftcenterrightdel
 ThS. Đinh Thị Yên – Bí thư LCĐ Khoa Chăn nuôi tham gia và chỉ đạo

 

Chương trình hoạt động “Thứ 7 xanh” vì môi trường xanh, sạch, đẹp của Khoa Chăn nuôi đã kết thúc vào 17h cùng ngày. Sau một ngày làm việc có kế hoạch, sự nỗ lực lao động vì môi trường không quản ngại mưa gió của Đội sinh viên tình nguyện Khoa Chăn nuôi đã đem lại kết quả ngoài mong đợi. Khi được hỏi về cảm nhận khi tham gia chương trình này, một bạn trong Đội tình nguyện Khoa đã chia sẻ “Em là sinh viên K67, đây là lần đầu tiên em được tham gia một hoạt động có ý nghĩa như này. Buổi sáng khi trời mưa, em đến Khoa để làm nhiệm vụ và ban đầu em nghĩ hoạt động ngày hôm nay có lẽ sẽ bị lùi lịch vì thời tiết không ủng hộ. Tuy nhiên, với sự nhiệt tình của thầy cô và các anh chị trong đội tình nguyện, chúng em đã quyết tâm thực hiện theo như kế hoạch đã đề ra. Đến bây giờ, nhìn lại con đường mà lúc sáng em đi qua em không thể tin nổi sau một ngày làm việc nhiệt tình của chúng em lại đem lại kết quả ngoài mong đợi như vậy”.

leftcenterrightdel
 Kết quả của chương trình “Thứ 7 xanh”

 

Đây là một chương trình được BCN Khoa và thầy cô trong Khoa Chăn nuôi ủng hộ và đánh giá rất cao về sự nhiệt tình, năng động của LCĐ Khoa, Đội sinh viên tình nguyện của Khoa nói riêng và của toàn sinh viên Khoa Chăn nuôi nói chung. Hi vọng hoạt động này được duy trì thường xuyên để tạo môi trường xanh, sạch, đẹp cho Khoa Chăn nuôi và Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Một số hình ảnh sinh viên Khoa Chăn nuôi tham gia chương trình:

leftcenterrightdel
 
   

LCĐ Khoa Chăn nuôi