\r\n Để tạo môi trường cho sinh viên tự học, góp phần thực hiện cuộc vận động “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng” do Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội phát động, được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, Trung tâm Dịch vụ Trường học đã dành Khu giảng đường C với 12 phòng cho sinh viên tự do đến học, mở cửa từ 6 giờ đến 21 giờ 30 phút, có cán bộ trông coi, quản lý việc sử dụng giảng đường. Mặc dù tự học nhưng ý thức học tập của sinh viên trường ta rất cao, các phòng học luôn đông đúc, yên tĩnh và nghiêm túc, thể hiện ý thức ham học của sinh viên nhà trường.

\r\n

\r\n Lãnh đạo nhà trường khẳng định: Việc tạo môi trường tự học cho sinh viên là vô cùng cần thiết, nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên tự học ngoài giờ lên lớp. Hiện tại, với gần 21.000 sinh viên chính quy, ngoài thư viện Lương Định Của, các phòng sinh hoạt chung ở các ký túc xá, nhà trường dành Khu giảng đường C cho sinh viên tự do đến học. Hy vọng với sự quan tâm của nhà trường, sinh viên trường ta sẽ nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu  theo phương châm giáo dục hiện đại là biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo, nhằm rèn luyện khả năng tự học và muốn học suốt đời .

\r\n

\r\n Giảng đường tự học Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội luôn thu hút đông đảo sinh viên đến học tập, nghiên cứu là nhờ vào sự quan tâm của nhà trường và ý thức ham học của sinh viên. Chúc các bạn sinh viên luôn bình tĩnh, tự tin, có sức khỏe và tinh thần tốt để đạt kết quả cao trong kì thi học kỳ 1 năm học 2011-2012.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Giờ tự học của sinh viên Nhà trường tại giảng đường khu C   

\r\n