Sau những ngày suy nghĩ, cân nhắc và hoàn thành các thủ tục nhập học, các thí sinh trúng tuyển và có nguyện vọng học một trong các ngành đào tạo của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã chính thức trở thành tân sinh viên Khóa 66 của ngôi trường có bề dầy 65 năm một cách đầy tự hào và háo hức. Để hòa chung không khí vui tươi cùng các tân sinh viên, khoa Công nghệ sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Chương trình gặp mặt tân sinh viên K66 trực tuyến qua phần mềm MS Teams vào sáng ngày 27/9/2021. Buổi gặp mặt diễn ra với sự tham gia của PGS.TS. Nguyễn Xuân Cảnh - Trưởng Khoa Công nghệ sinh học; TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh - Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa, Th.S Tống Văn Hải Bí thư liên chi đoàn, Th.S Vũ Thị Ly bí thư chi bộ sinh viên cùng các thầy cô giảng viên, cán bộ công tác tại Khoa.  

Đây là lần đầu tiên khoa Công nghệ sinh học có một buổi gặp mặt Tân sinh viên đặc biệt như vậy. Mặc dù còn có khó khăn do tình hình dịch bệnh covid-19 phức tạp, nhưng nhìn chung Khoa Công nghệ sinh học và tân sinh viên K66 đã có một buổi gặp mặt thành công ngoài mong đợi. Khai mạc chương trình, PGS.TS. Nguyễn Xuân Cảnh - Trưởng Khoa đã thay mặt toàn thể cán bộ, thầy cô giáo trong Khoa gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các tất cả các em sinh viên Khoa Công nghệ sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh và TS. Ngô Xuân Nghiễn đã giới thiệu và cung cấp cho các tân sinh viên thông tin bổ ích và lý thú về Khoa, về các chương trình trình đào tạo, về các hoạt động hỗ trợ,… và cơ hội việc làm sau khi sinh viên tốt nghiệp.

 Buổi gặp mặt còn là nơi giao lưu, tạo cơ hội gặp gỡ giữa các bạn tân sinh viên với những thế hệ sinh viên đi trước. Đại diện Liên chi hội của Khoa cũng đã có thông tin chia sẻ về “Hành trang tân sinh viên K66” để giúp các bạn tân sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất khi bắt đầu bước vào cuộc sống sinh viên. Phần thi mini game với những câu hỏi giúp các bạn tân sinh viên nắm bắt rõ hơn các thông tin về Khoa và chương trình đào tạo do Liên chi Hội tổ chức đã làm cho bầu không khí của buổi gặp mặt càng thêm phần sôi động. Những thắc mắc của các bạn tân sinh viên được thầy cô giải đáp một cách tận tình, chu đáo thể hiện sự có tâm có tầm trong công tác giảng dạy và tư vấn của thầy cô khoa Công nghệ sinh học.

Một lần nữa Khoa Công nghệ sinh học xin được nhiệt liệt chào mừng gần 200 tân sinh viên K66 đã về với đại gia đình Công nghệ sinh học. Chúc các bạn học tập và rèn luyện thật tốt để luôn tự hào là sinh viên Công nghệ sinh học - Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt tân sinh viên:

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Nguyễn Xuân Cảnh – Trưởng Khoa phát biểu khai mạc chương trình.
leftcenterrightdel
TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh giới thiệu về Khoa, các chương trình trình đào tạo, các hoạt động hỗ trợ
leftcenterrightdel
TS. Ngô Xuân Ngiễn giới thiệu ngành học Nấm ăn, nấm dược liệu 
leftcenterrightdel
 Mini game cùng tân sinh viên K66
leftcenterrightdel
 

 

Khoa Công nghệ sinh học