Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang thúc đẩy sự phát triển xã hội theo xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Điều này khiến nhu cầu liên quan đến ngành IT tăng một cách nhanh chóng và lập trình đang ngày càng trở thành một ngành có sức hút nhất hiện nay.

Nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác cùng doanh nghiệp hỗ trợ Cộng đồng sinh viên có cơ hội trao đổi, tìm hiểu nhiều hơn về ngành CNTT. Ngày 21/7/2022, Viện Công nghệ và Đào tạo Devmaster đã kết hợp cùng Khoa Công nghệ thông tin tổ chức buổi định hướng nghề nghiệp "Ngành IT – Hiểu đủ - Chọn đúng” đồng hành cùng các bạn sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Tham dự buổi định hướng nghề nghiệp có chuyên gia Nguyễn Duy Quang – Giám đốc Viện Công nghệ và đào tạo Devmaster và các bạn sinh viên khoa Công nghệ thông tin - Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Chuyên gia Nguyễn Duy Quang đã có những chia sẻ về xu hướng công nghệ và thị trường CNTT trong giai đoạn hiện nay và trả lời thắc mắc của các bạn sinh viên về các kỹ năng cần thiết nhằm giúp cho các bạn có hiểu biết cho từng vị trí công việc trong ngành. Hi vọng những chia sẻ này sẽ là hành trang cho các bạn sinh viên để có công việc tốt hơn và tự tin khi ra trường. Ngoài ra, Devmaster còn đặc biệt trao tặng những phần quà và suất học bổng cho các bạn sinh viên may mắn trong phần giao lưu với diễn giả.

leftcenterrightdel
 Giải thưởng trao cho các bạn sinh viên tham dự trò chơi

Viện Công nghệ và đào tạo Devmaster không chỉ tập trung vào công tác đào tạo, hướng nghiệp mà còn thường xuyên đồng hành và hỗ trợ các hoạt động của sinh viên trên địa bàn Hà Nôi. Qua đó, tạo điều kiện tốt hơn cho sinh viên đến với những dự án học tập của Devmaster, rút ngắn khoảng cách giữa sinh viên tới doanh nghiệp, mở ra cánh cửa nghề nghiệp ổn định, vững chắc cho các bạn học viên ngay khi ra trường.

Buổi định hướng nghề nghiệp "Ngành IT – Hiểu đủ - Chọn đúng” đã kết thúc tốt đẹp, tạo nhiều cơ hội học tập, trao đổi, làm việc cho các bạn sinh viên của Khoa Công nghệ thông tin – Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

 

Khoa Công nghệ thông tin

& Viện Công nghệ và Đào tạo Devmaster