Sáng ngày 15/09/2023, Khoa Thủy sản – Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 64 ngành Bệnh học thủy sản và Nuôi trồng thủy sản. Buổi lễ có sự tham gia đầy đủ của các lãnh đạo khoa, cán bộ, giảng viên và sinh viên trong và ngoài khoa, gia đình và người thân của các em sinh viên.

Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp thường kỳ tại Khoa Thủy sản – Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đây là một sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các em sinh viên sau hơn 8 tháng miệt mài học tập, nghiên cứu và rèn luyện dưới sự hướng dẫn của thầy cô. Đồng thời, việc hoàn thành và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cũng đánh dấu sự phát triển về kiến thức, kỹ năng và năng lực chuyên môn của các em – một hành trang quan trọng phục vụ cho công việc tương lai.

Khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Trương Đình Hoài, Phó Trưởng khoa công bố các quyết định liên quan và quy chế báo cáo. Trong phiên báo cáo, các em sinh viên trình bày kết quả nghiên cứu dưới sự chứng kiến và góp ý của thầy cô trong hội đồng cùng toàn thể các chuyên gia, khách mời và sinh viên quan tâm tham dự. Các chủ đề của Khoá luận K64 khá phong phú, liên quan đến các lĩnh vực sản xuất giống, công nghệ nuôi, dinh dưỡng thức ăn, vi sinh, biện pháp phòng trị dịch bệnh trên động vật thủy sản. Theo nhận xét chung của hội đồng đánh giá, đa số sinh viên đều có báo cáo đạt yêu cầu về dung lượng và chất lượng chuyên môn. Đặc biệt, kết quả nghiên cứu của một số em đã được các thầy cô hỗ trợ và có các công bố trên các tạp chí chuyên ngành uy tín và nhận được sự đánh giá tích cực từ phía hội đồng.

Buổi bảo vệ khoá luận tốt nghiệp của sinh viên 2 ngành Bệnh học thủy sản và Nuôi trồng thủy sản Khoá 64 đã thành công tốt đẹp. Khoa Thuỷ sản xin gửi lời chúc mừng tới các bạn sinh viên và gia đình. Chúc các em nhanh chóng tìm được việc làm phù hợp và gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh tại buổi lễ

 

Khoa Thủy sản – HVNNVN