Thực hiện kế hoạch năm học, ngày 20/9/2024 khoa Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp đợt 3 năm học 2023 – 2024 cho sinh viên ngành Quản lý đất đai và Quản lý Tài nguyên và Môi trường.

Hội đồng đánh giá đã nghe phần trình bày kết quả nghiên cứu, cho ý kiến nhận xét, đặt câu hỏi và đánh giá kết quả khóa luận của sinh viên một cách khách quan, khoa học. Báo cáo khóa luận tốt nghiệp của sinh viên có tiếp cận đa dạng với các hướng nghiên cứu như: Đánh giá hiệu quả sử dụng đất sản xuất nông nghiệp; Đánh giá hiện trạng sử dụng đất phục vụ công tác quy hoạch sử dụng đất; Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới; Đánh giá thực trạng công tác phát triển rừng; Thực trạng công tác đăng ký đất đai, cấp giấy chứng nhận và lập hồ sơ địa chính; Thành lập bản đồ địa chính tỷ lệ 1/1000… tại địa bàn cấp xã, huyện.

Theo đánh giá chung của Hội đồng chấm khóa luận, các sinh viên đã thể hiện được việc vận dụng tốt kiến thức lý thuyết của ngành kết hợp với kinh nghiệm thực tế tích lũy trong quá trình thực tập tốt nghiệp. Đồng thời, các em đã thể hiện tính năng động trong việc tìm hiểu đề tài nghiên cứu, tham khảo tài liệu, biết lập kế hoạch, tiến độ thực hiện đề tài hợp lý để hoàn thành khóa luận đúng hạn. Những nghiên cứu này giúp sinh viên tích luỹ kiến thức chuyên môn sâu rộng, sẵn sàng thực hiện tốt công việc sau khi tốt nghiệp.

leftcenterrightdel
 Sinh viên trình bày khóa luận tại Hội đồng đánh giá

Buổi bảo vệ khoá luận tốt nghiệp đã thành công tốt đẹp với 100% sinh viên đạt yêu cầu. Chúc các bạn tân cử nhân của khoa Tài nguyên và Môi trường trong thời gian tới tiếp tục phát huy tinh thần chủ động học tập, tự tin tham gia vào thị trường lao động, gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

leftcenterrightdel
 Sinh viên chụp ảnh lưu niệm với thành viên Hội đồng chấm khóa luận
                                                                               

                                                               Khoa Tài nguyên và Môi trường