\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Ngày 08 tháng 03 năm 2014, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức hội thi “Nam sinh vào bếp”.

\r\n

\r\n Đến dự Hội thi có PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Lê Thị Giang  - Trưởng Ban nữ công Công đoàn Trường, ThS. Dương Chí Dũng - Phó Phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, lãnh đạo các phòng, ban, khoa trong Trường, các thầy, cô giáo, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường, thành viên của 13 đội thi và hơn 1000 khán giả đến cổ vũ cho Hội thi.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương tinh thần tham gia Hội thi của các nam sinh Nhà trường. Thầy tin tưởng: với tài khéo léo và tình yêu dành cho một nửa thế giới, các nam sinh nhà trường sẽ chế biến nhiều món ăn ngon dành tặng các bà, các mẹ, các cô, các chị và những người bạn gái nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

\r\n

\r\n Tham dự hội thi Nam sinh vào bếp năm 2014 có 13 đội thi đến từ 13 Liên chi đoàn (LCĐ). Trong thời gian 90 phút, với tiêu chí ngon, bổ, rẻ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, các nam sinh đã thể hiện khả năng khéo léo của mình bằng việc lựa chọn thực phẩm, chế biến những món ăn theo thực đơn của Ban Tổ chức như: món xườn sào chua ngọt, thịt kho măng, cá chép kho dưa, thịt nướng… và các món ăn do đội thi lựa chọn (rau, canh, tráng miệng)…

\r\n

\r\n Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội thi đến từ LCĐ khoa Công nghệ Thực phẩm, 01 giải nhì cho đội thi đến từ LCĐ khoa Quản lý Đất đai, 01 giải ba cho đội thi đến từ LCĐ khoa Thú y, 10 giải khuyến khích cho 10 đội thi đến từ LCĐ khoa Nông học, LCĐ khoa Công nghệ Thông tin, LCĐ khoa Môi trường, LCĐ khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng Thủy sản, LCĐ khoa Kế toán và Quản trị Kinh doanh, LCĐ khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, LCĐ khoa Cơ điện, LCĐ khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, LCĐ khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, LCĐ khoa Công nghệ sinh học.

\r\n

\r\n Hội thi Nam sinh vào bếp” năm 2014 đã thành công rực rỡ. Thông qua các món ăn ngon, bổ dưỡng, các nam sinh đã thể hiện tình yêu dành cho một nửa thế giới, đó là các bà, các mẹ, các cô, các chị và những người bạn gái. Đặc biệt, tại Hội thi, Đoàn Thanh niên trường, Hội Sinh viên Trường đã tổ chức trò chơi “Quà tặng nữ sinh” bằng hình thức bốc thăm trúng thưởng và trao quà cho 10 bạn nữ sinh may mắn nhất tham dự Hội thi.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n