Với ưu thế được học tập, nghiên cứu tại trường đại học công lập trọng điểm quốc gia, có lịch sử 62 năm xây dựng và phát triển, sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam không chỉ được thụ hưởng chương trình đào tạo chất lượng cao, môi trường học tập thân thiện, đội ngũ cán bộ tâm huyết với nghề mà còn có cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học bổng có giá trị.

Thực hiện quy định của Nhà nước, hàng  năm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã trao học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên có kết quả học tập, rèn luyện đạt từ loại khá trở lên. Đặc biệt, từ năm học 2017-2018, để tạo điều kiện cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Học viện đã tăng mức học bổng khuyến khích ở tất cả các ngành đào tạo. Mức học bổng cao nhất là 1.430.000/1 tháng (Xem mức học bổng khuyến khích học tập tại đây ). Theo số liệu thống kê của Ban Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, hàng năm, Học viện chi gần 18 tỷ đồng trao học bổng khuyến khích học tập cho gần 4.000 lượt sinh viên.


Bên cạnh học bổng khuyến khích học tập, thực hiện phương châm “lấy người học là trung tâm”, Học viện đẩy mạnh hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước như: Mosanto, Cargill, Viettel, Đạm Cà Mau, Vietinbank, Agribank… để thu hút nguồn học bổng cho sinh viên tài năng, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền gần 2 tỷ đồng/1 năm.

Đối với tân sinh viên khóa 63, Học viện dành chương trình đặc biệt về học bổng/du học/đào tạo quốc tế/cơ hội việc làm với 300 suất học bổng dành cho thí sinh thuộc diện tuyển thẳng, 300 suất học bổng dành cho thí sinh đăng ký xét tuyển đợt 1, 200 suất học bổng dành cho thí sinh đăng ký xét tuyển đợt 2, 200 suất học bổng/200 cơ hội bố trí việc làm thêm dành cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, 50 suất học bổng dành cho thí sinh thi THPT đạt điểm cao, 1200 cơ hội học tập nước ngoài ngắn hạn và dài hạn, 12000 cơ hội việc làm thêm ở các công ty, doanh nghiệp và tại Học viện.

Hãy đến với Học viện Nông nghiệp Việt Nam để có cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học bổng có giá trị. Số điện thoại tư vấn về cơ hội học bổng/chương trình ưu đãi: 0901.639.266.

Website: www.vnua.edu.vnhttp://tuyensinh.vnua.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/hocviennongnghiep