Hoàng Tuấn Thành – Bí thư Chi Đoàn K63-KTC là người được bạn bè đánh giá là vui vẻ, nhiệt tình, năng động... Ngay khi còn học lớp 8 tại trường THCS Tây Sơn (TP. Thái Bình), Thành đã là một trong những Đội viên xuất sắc, được kết nạp chính thức vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vào ngày 19/05/2015. Và từ khi ấy với vai trò là một người đoàn viên, Thành đã rất tích cực tham gia vào các hoạt động chung của nhà trường cũng như Đoàn các cấp. Luôn tích cực tham gia các phong trào Đoàn, Đội nhưng Thành cũng không quên chú ý tới việc học tập, trong những năm học THCS, Thành luôn đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi và Thành đã thi đỗ vào trường THPT Lê Quý Đôn – một trong những ngôi trường với chất lượng đào tạo đứng đầu của Tỉnh Thái Bình. 

Hoàng Tuấn Thành trong những ngày đầu học tập tại Học viện

Hoàng Tuấn Thành trong những ngày đầu học tập tại Học viện 

Khi còn học tập và hoạt động sôi nổi ở trường THPT Lê Quý Đôn Thái Bình, Thành còn được giữ nhiều trọng trách đặc biệt và từng giữ chức vụ Bí thư Chi Đoàn A14 trong 3 năm học THPT, là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn. Với tinh thần hoạt động Đoàn tích cực, nhiệt huyết, sáng tạo, không ngại khó, ngại khổ, Thành đã nhận được nhiều bằng khen của Tỉnh Đoàn và Thành Đoàn Thái Bình và đã được tham gia vào Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thành thay mặt cho tuổi trẻ Thành phố Thái Bình  nói cảm nghĩ của mình trong Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ của Thành phố

Thành thay mặt cho tuổi trẻ Thành phố Thái Bình  nói cảm nghĩ của mình trong Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ của Thành phố

Thành tích của Thành được Tỉnh Đoàn Thái Bình ghi nhận trong năm học 2017 - 2018

Thành tích của Thành được Tỉnh Đoàn Thái Bình ghi nhận trong năm học 2017 - 2018    

Kết thúc 3 năm cấp ba đầy lưu luyến, Thành đứng trước ngưỡng cửa của trường Đại học và rồi bằng chính thực lực của mình, bằng sự chăm chỉ học tập, rèn luyện và có một niềm tin chắc chắn rằng Học viện Nông nghiệp Việt Nam với đội ngũ cán bộ giảng viên được đào tạo chủ yếu ở các nước tiên tiến, cơ sở vật chất khang trang với khuôn viên được nhiều bạn bè và các anh chị ở Tỉnh Đoàn Thái Bình chia sẻ là đẹp nhất cả nước sẽ là nơi mà Thành sẽ gửi gắm niềm tin và ước mơ về một tương lai tươi sáng của mình.

Dù chỉ là một tân sinh viên, mới lên học tại một môi trường hoàn toàn mới, xa nhà, xa bạn bè thân thiết, tiếp xúc với mọi thứ đều mới lạ... nhưng chính vì đam mê với công tác Đoàn, Thành đã chủ động tìm đến LCĐ khoa Kinh Tế và PTNT để tiếp tục được cống hiến cho Đoàn. Chỉ sau chưa đầy 1 năm học, Thành đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của các thầy, cô và anh chị khi được bầu là Ủy viên BCH LCĐ Khoa Kinh tế và PTNT, giữ chức vụ Đội phó Đội Văn nghệ chuyên trách của Khoa.

Thành tham gia Ban Tổ chức Chương trình Đông Ấm 2019
Chương trình Âm vang tuổi trẻ 2019

Thành tham gia Ban Tổ chức Chương trình Đông Ấm 2019Chương trình Âm vang tuổi trẻ 2019 của LCĐ Khoa Kinh tế và PTNT 

Thành cùng với tập thể BCH LCĐ Khoa khoa Kinh Tế và PTNT

Thành cùng với tập thể BCH LCĐ Khoa khoa Kinh Tế và PTNT 

Ngoài việc học văn hóa, Thành không chỉ dành thời gian cho các hoạt động và phong trào của Khoa mà còn tham gia vào các chương trình, hoạt động của Học viện. Với năng khiếu về văn hóa văn nghệ, Thành cũng tham gia vào Đội Văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện.

Thành viên tích cực của Đội Văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện

Thành viên tích cực của Đội Văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện 

Hoàng Tuấn Thành chia sẻ với mọi người về công tác Đoàn rằng: “Thành đến với Đoàn chỉ vì Thành yêu công tác Đoàn, không quan trọng là khi Thành làm cán bộ Đoàn, Thành có được lợi ích gì không? Mà đối với Thành quan trọng nhất là Thành có được sự trải nghiệm, được kết bạn, được giao lưu, học hỏi từ những thế hệ cán bộ Đoàn đi trước của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Để từ đó Thành có thể cống hiến một phần sức lực nhỏ bé của mình vào công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Học viện”. 

Chúc Thành với tinh nhiệt huyết của một cán bộ Đoàn sẽ luôn tự tin vào chính mình, luôn học tập, rèn luyện thật tốt và đóng góp tích cực nhiều hơn nữa trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khoa và của Học viện./.