Vừa qua, vòng sơ khảo cuộc thi “Break The Limits” năm 2023 đã chính thức được diễn ra với sự hào hứng và nóng lòng từ khán giả đã được chiêm ngưỡng những màn thể hiện tài năng đặc sắc của dàn thí sinh “Break The Limits” năm 2023. Cặp đôi Vũ Đức Toàn và Đoàn Nam Khánh mang số báo danh 09 là một trong 9 thí sinh/nhóm thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng chung kết cuộc thi bởi tài năng ca hát đã chinh phục và nhận “cơn mưa lời khen” từ phía Ban Giám khảo.

leftcenterrightdel
 Vũ Đức Toàn (bên phải) và Đoàn Nam Khánh (bên trái) mang số báo danh 09 xuất sắc bước tiếp vào chung kết cuộc thi “Break The Limits 2023”

Hai chàng trai sinh năm 2003, Vũ Đức Toàn đến từ Bắc Kạn, sinh viên năm thứ 2 của khoa Chăn nuôi và Đoàn Nam Khánh đến từ vùng đất giàu truyền thống lịch sử Thanh Hóa, sinh viên năm thứ 2 của Khoa Kinh tế và PTNT đã đến với cuộc thi “Break The Limits” như một cơ duyên. Mặc dù, hai cậu bạn không học cùng khoa, không đến từ một địa phương nhưng lại là người có cùng sở thích là ca hát và chơi nhạc cụ. Bởi vậy, hai cậu bạn đã quyết định tham gia cuộc thi để thể hiện sự “ăn ý” trong biểu diễn văn nghệ.

Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi, Đức Toàn cho biết: “Mình và Khánh có chung khát khao muốn thử thách bản thân, tìm ra giới hạn của chính mình và bứt phá vượt qua nó. Chính vì vậy, chúng mình đã quyết tâm chọn tìm bài hát phù hợp, dành nhiều thời gian luyện tập để trình diễn tại vòng sơ khảo cuộc thi”. Còn đối với Nam Khánh: “Trước khi tham gia cuộc thi này, mình và Toàn tập luyện rất kĩ lưỡng và sự cố gắng của chúng mình đã được Ban Giám khảo ghi nhận, dành nhiều lời khen cũng như đưa ra những nhận xét để chúng mình rút kinh nghiệm trong vòng chung kết”.

leftcenterrightdel
 Đức Toàn và Nam Khánh thể hiện phần thi hát tại vòng sơ khảo cuộc thi “Break The Limits 2023 diễn ra vào ngày 03/6/2023 vừa qua

Mặc dù, hai cậu bạn cùng có chung sở thích ca hát luôn khao khát được thể hiện tài năng ở mọi nơi, trong nhiều chương trình nhưng việc học tập luôn được dành vị trí ưu tiên đặc biệt. Theo quan điểm của hai bạn, khi đến trường đại học nhiệm vụ chính của sinh viên là học tập, rèn luyện, tham gia nghiên cứu khoa học, ngoài ra sở thích ca hát chính là niềm vui mỗi ngày, giúp hai bạn được thỏa sức thể hiện tài năng, giao lưu kết nối với nhiều bạn khác có chung đam mê để từ đó giúp nhau cùng tiến bộ hơn nữa trong cuộc sống. Học viện Nông nghiệp Việt Nam chính là nơi giúp hai người bạn đến từ hai quê hương khác nhau được cùng đứng trên sân khấu lớn biểu diễn những bài hát mà với họ chính là cầu nối của tình bạn.

Theo đó, Vũ Đức Toàn và Đoàn Nam Khánh sẽ cùng 9 thí sinh/nhóm thí sinh tranh tài tại vòng chung kết Cuộc thi “Break The Limits” diễn ra vào ngày 26 tháng 8 năm 2023 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cuộc thi đang tiếp tục thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện