Gây ấn tượng với Hội đồng Ban Giám khảo và khán giả ngay từ vòng bán kết Cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024 diễn ra vào ngày 02/4 vừa qua, Hằng đã xuất sắc giành vé tiến vào Chung kết Cuộc thi.

leftcenterrightdel
 Vẻ đẹp ngọt ngào của thí sinh Nguyễn Thị Hằng, SBD 171 đã xuất sắc góp mặt tại Chung kết Cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024

Nguyễn Thị Hằng (SN 2005) đến từ Hưng Yên. Cô gái trẻ đang là sinh viên năm nhất ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Không chỉ là một người mẫu ảnh tự do, Hằng còn là gương mặt tích cực trong các hoạt động của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện. Cô cũng đang tham gia Liên chi hội Sinh viên khoa Du lịch và Ngoại ngữ với mong muốn được cống hiến sức trẻ và sự nhiệt huyết của bản thân.

Với chiều cao 1,63 mét cùng màn trình diễn trang phục áo dài xuất sắc và phần thi trả lời các câu hỏi ngẫu nhiên từ Ban Tổ chức, Nguyễn Thị Hằng cảm thấy rất hạnh phúc khi được tiến vào vòng chung kết. Đến với cuộc thi này, Nguyễn Hằng - nữ sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh mong muốn mang đến sự trẻ trung, bản lĩnh, năng lượng tích cực trong bản thân để có thể chinh phục ngôi vị cao nhất. Đồng thời, Nguyễn Hằng cũng mong muốn dùng tiếng nói và hành động của mình để quảng bá hình ảnh Học viện, sinh viên Học viện tới cộng đồng.

leftcenterrightdel
 Hằng tự tin giao tiếp bằng ngoại ngữ khi giao lưu cùng du khách nước ngoài khi đến tham quan tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Được biết, cô là 1 trong 3 thí sinh đến từ khoa Du lịch và Ngoại ngữ tiến vào vòng trong. Với khả năng ứng xử tốt, có năng khiếu hát, múa, giao tiếp bằng tiếng Anh đã là một lợi thế giúp cô gái trẻ tự tin ở các phần thi trong vòng chung kết. “Mình đã vỡ oà trong hạnh phúc khi biết bản thân mình sẽ đi tiếp cùng các thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi. Mình đã lên ý tưởng cho phần thi tài năng và chủ động tìm đọc những thông tin trên mạng internet để củng cố thêm kiến thức, kỹ năng cho phần thi ứng xử. Mình hy vọng, sẽ nhận được sự ủng hộ từ các bạn sinh viên để chúng mình sẽ thực sự toả sáng tại sàn diễn trong đêm chung kết cuộc thi”, Hằng chia sẻ.

leftcenterrightdel
 Gương mặt khả ái và nụ cười duyên dáng là người mẫu ảnh tự do đang được nhiều nhãn hàng săn đón

Tại vòng bán kết, Nguyễn Hằng đã lựa chọn cho bản thân trang phục áo dài trắng tinh khôi để thể hiện trong phần trình diễn của mình. Theo Hằng, áo dài màu trắng là đại diện cho sự tinh khiết và trong sáng, đây cũng là màu sắc phổ biến nhất trong áo dài truyền thống của Việt Nam. Nhắc đến áo dài trắng là nhắc đến hình ảnh những nữ sinh Việt. Khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống đã khơi dậy trong các thí sinh niềm tự hào và góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Hằng đã rất tự tin trả lời các câu hỏi từ Hội đồng Ban Giám khảo tại vòng bán kết cuộc thi

Trước khi đến với cuộc thi, Nguyễn Hằng đã rất hào hứng chờ đợi Ban Tổ chức công bố thể lệ cuộc thi để bản thân có cơ hội được đăng ký tham gia. Ngoài ra, cô cũng từng tham gia cuộc thi ảnh “This Moment” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện tổ chức trong chuỗi hoạt động “Connection: Uyển - Chào tân sinh viên khoá 68” và Hằng đã xuất sắc giành giải Nhì của cuộc thi này.

Bên cạnh việc chăm chỉ đi học để tiếp nhận những kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm từ đội ngũ giảng viên có trình độ cao của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Nguyễn Hằng cũng dành thêm thời gian cho việc làm người mẫu ảnh tự do, cô cũng là nhân tố được nhiều nhãn hàng săn đón bởi nét dịu dàng và gương mặt khả ái thu hút mọi người xung quanh ngay từ lần đầu gặp. Cô chia sẻ, việc làm người mẫu ảnh tự do là công việc không cố định, cô chỉ nhận tham gia khi có thời gian rảnh và luôn ưu tiên việc học tập lên hàng đầu. Đồng thời, bản thân cũng tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội để có thêm những trải nghiệm mới và kỷ niệm đẹp của thời sinh viên.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Hằng là nữ sinh tích cực trong các hoạt động, phong trào của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện

Nguyễn Thị Hằng cùng dàn thí sinh đang chuẩn bị cho các phần thi trong vòng chung kết. Theo đó, Chung kết Cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024 sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 5 năm 2024 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam./.

 

Cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024 là sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho sinh viên Học viện, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể và trí tuệ, nét đẹp tâm hồn, sự thanh lịch, văn minh; qua đó định hướng thẩm mỹ đúng đắn cho sinh viên về vẻ đẹp sinh viên thời đại mới. Giúp sinh viên thể hiện được bản lĩnh, sở trường của bản thân, qua đó phát hiện và bồi dưỡng hạt nhân nòng cốt cho các hoạt động Đoàn, Hội. Cuộc thi góp phần quảng bá hình ảnh sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Bản lĩnh - Trí tuệ - Văn minh - Tình nguyện. Đẩy mạnh phong trào thi đua sáng tạo cho sinh viên Học viện.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ban Truyền thông - Kỹ thuật Hội Sinh viên Học viện