Dương Thị Phương Linh (sinh năm 2002), đến từ Hòa Bình, sinh viên lớp K65KTTCA, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, Học viện Nông nghiệp Việt Nam lọt vào vòng Chung kết “Hoa khôi VNUA 2023” nhờ nét duyên dáng và nhiều tài lẻ đáng nể khác.

leftcenterrightdel
 Dương Thị Phương Linh - Top 9 thí sinh vòng Chung kết “Hoa khôi VNUA 2023”

Ban Tổ chức “Hoa khôi VNUA 2023” đã công bố danh sách các thí sinh bước vào vòng Chung kết. Tại vòng Bán kết, các thí sinh lần lượt trải qua phần thi trang phục áo dài, gặp gỡ Ban Giám khảo trong phần thi ứng xử và trình diễn tài năng của mình.

Chia sẻ về việc tham gia cuộc thi, Phương Linh cho biết: Ngay từ khi còn học phổ thông cô bạn đã luôn tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn trường, đặc biệt là các phong trào văn hóa, văn nghệ. Linh mong muốn được thử sức và trải nghiệm những hoạt động trên môi trường đại học để giúp bản thân phát huy được đam mê nhảy, múa và được giao lưu, học hỏi cùng nhiều sinh viên khác.

Là sinh viên khóa 65 Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Phương Linh cảm thấy rất tự hào về ngôi trường mà mình đang theo học. Năm học 2021-2022 vừa qua, Linh là sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên cấp khoa Kinh tế và PTNT.

leftcenterrightdel
 Nữ sinh ngành Kinh tế tài chính đam mê văn hóa nghệ thuật

Cô gái cao 1m67, không chỉ xinh đẹp, duyên dáng mà còn là một sinh viên rất tích cực trong các phong trào, hoạt động của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên. Hiện nay, cô bạn đang tham gia hoạt động tại Liên Chi hội sinh viên Khoa Kinh tế và PTNT và giữ chức vụ là Ủy viên Ban Chấp hành. Ngoài việc tích cực tham gia hoạt động để phát triển kỹ năng mềm, Phương Linh luôn cố gắng cân bằng với việc học tập và tham gia các cuộc thi, chương trình về học thuật, khoa học công nghệ của khoa và Học viện.

“Trước khi đến với cuộc thi “Hoa khôi VNUA 2023”, mình đã rất tự tin để đăng ký tham gia, một phần là bản thân muốn được rèn luyện thông qua những cuộc thi siêu “xịn xò”, một phần là nguồn động lực đến từ gia đình, thầy cô và bạn bè. Mình mong muốn khi tham gia cuộc thi sẽ được giao lưu, học hỏi và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp về sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam”, Phương Linh bộc bạch.

 

leftcenterrightdel
 Cô gái cao 1m67 duyên dáng trong màu áo xanh tình nguyện

Dương Thị Phương Linh, số báo danh 16 tại “Hoa khôi VNUA 2023” luôn mang trong mình một năng lượng tích cực, quyết tâm cố gắng, nỗ lực để đạt thành tích cao nhất trong khả năng của bản thân để không phụ sự kỳ vọng của gia đình, thầy cô và bạn bè.

Theo đó, Chung kết “Hoa khôi VNUA 2023” dự kiến sẽ diễn ra vào tối ngày 16/5/2023 tại sảnh trước giảng đường Nguyễn Đăng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam với những màn trình diễn và nhiều tiết mục đặc sắc, cùng với đó là sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay. Hứa hẹn với một đêm thi hoành tráng, công phu và nhiều sắc màu./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ban Truyền thông - Kỹ thuật Hội Sinh viên Học viện