Sáng ngày 13/9/2017 tại Hải Phòng, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên khối Đại học, Cao đẳng, Học viện Thủ đô năm 2016- 2017 và Tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2017.

Đến dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Minh Triết - UVBTV, Trưởng ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; Nguyễn Văn Thắng - UVBTV Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội, cùng hơn 150 cán bộ Đoàn - Hội khối trường Đại học, Cao đẳng. Tham dự Hội nghị Tổng kết, Học viện Nông nghiệp Việt Nam có đồng chí Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Học viện; đồng chí Nguyễn Văn Pháp – Chủ tịch Hội sinh viên Học viện.

Hội nghị đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác Đoàn, Hội và phong trào sinh viên khối Đại học, Cao đẳng, Học viện Thủ đô năm học 2016- 2017 và triển khai trọng tâm công tác năm học 2017- 2018.

Ban tổ chức trao tặng cờ, bằng khen, giấy khen cho các đơn vị dẫn đầu, xuất sắc dẫn đầu, tặng bằng khen của Trung ương Đoàn - Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. Với những thanh tích đã đạt được trong năm học vừa qua,Trung ương Đoàn đã tặng bằng khen cho 4 tập thể và 4 cá nhân của Học viện Nông nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn khối Đại học, Cao đẳng năm học 2016 – 2017. Thành Đoàn Hà Nội tặng Cờ thi đua xuất sắc cho BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Nông nghiệp Việt Nam; tặng bằng khen cho 6 tập thể và 7 cá nhân. Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tặng bằng khen cho đơn vị có thành tích xuất sắc tới Hội sinh viên của Học viện cùng với các bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. Hội sinh viên Thành phố Hà Nội tằng bằng khen cho 6 tập thể và 5 cá nhân của Học viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Hội và phong trào sinh viên Thủ đô năm học 2016 – 2017.

Cùng với những thành tích đạt được trong năm học 2016 – 2017, Tuổi trẻ Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp sáng tạo, tăng cường hơn nữa tính sẻ chia, trang bị ngoại ngữ cho sinh viên. Đồng thời, tổ chức Đoàn, Hội chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng sinh viên và những vấn đề nhạy cảm xã hội; tham gia hỗ trợ dập dịch sốt xuất huyết; công tác Đoàn, Hội trong thời gian tới của Học viện sẽ tiếp tục tập trung và đẩy mạnh hơn nữa vào các hoạt động phong trào, tình nguyện, học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên./. 

Một số hình ảnh tại Hội nghị