Ngày 19/10/2018, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017-2018 và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018”.

Tham dự buổi Lễ có TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Trưởng khoa Lý luận chính trị và Xã hội; ThS. Vũ Văn Tuấn - Phó Trưởng ban CTCT và CTSV; ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; TS. Phạm Quý Giang - Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện, các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và hơn 600 đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên từ các Liên chi Đoàn, Đội, Hội, Câu lạc bộ trong toàn Học viện.

Tại buổi tổng kết, ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đã báo cáo tóm tắt công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017- 2018 và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018 với nhiều thành tích trong các phong trào thi đua học tập, rèn luyện, tiêu biểu là là chiến dịch tình nguyện hè, tình nguyện xây dựng nông thôn mới.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Trưởng khoa Lý luận chính trị và Xã hội đã biểu dương những thành tích mà tuổi trẻ Học viện đã giành được trong năm học 2017-2018 và hoạt động tình nguyện hè năm 2018 mà Đoàn Thanh niên Học viện đã được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Thành đoàn Hà Nội ghi nhận bằng 01 Cờ thi đua của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 01 Cờ thi đua của Thành đoàn Hà Nội cho đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên khối trường Đại học, Cao đẳng năm học 2017-2018. Thầy định hướng cho Đoàn Thanh niên: “Trong quá trình triển khai phong trào, tổ chức Đoàn cần quan tâm hơn nữa tới việc thực hiện các công trình, phần việc có ý nghĩa thiết thực đối với Học viện như bảo vệ môi trường cảnh quan Học viện xanh - sạch - đẹp và xây dựng văn hóa giảng đường trong sinh viên. Bên cạnh đó, cần có nhiều chương trình hành động thực tế nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên Học viện”.

Để ghi nhận thành tích của tập thể, cá nhân trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017-2018, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen cho 02 tập thể, 05 cá nhân, Thành đoàn Thành phố Hà Nội tặng Bằng khen cho 06 tập thể, 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Nhằm động viên, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác Đoàn, Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, BCH Đoàn Thanh niên đã trao tặng giấy khen, giấy chứng nhận cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc và thành tích tốt trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017-2018 và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2018. Cũng tại buổi lễ, Đoàn Thanh niên Học viện cũng trao tặng giấy khen, giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên đạt giải trong Cuộc thi nhà vô địch điểm A và nhà tăng tốc thần kỳ, trao giải tập thể và cá nhân của giải bóng đá nữ sinh viên truyền thống năm 2018.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017-2018, trong năm học mới, sinh viên Học viện sẽ ra sức thi đua học tập và rèn luyện để góp một phần công sức của mình vào thành tích chung chào mừng Kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018) và Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019)./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ