Ngày 24/5, tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đã diễn ra Đại hội Chi đoàn K67KTDTA, nhiệm kỳ 2024-2025 với sự tham gia của 53 đại biểu chính thức là đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh Đại hội Chi đoàn K67KTDTA, nhiệm kỳ 2024-2025

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Công Thiết - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; đồng chí Trần Đức Minh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; đồng chí Nguyễn Mậu Dũng - Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa Kinh tế và PTNT; đồng chí Nguyễn Anh Đức - Bí thư Liên chi đoàn khoa Kinh tế và PTNT; đồng chí Đặng Nam Phương - Giảng viên chủ nhiệm lớp K67KTDTA; cùng dự có các đồng chí Uỷ viên BCH, Trưởng, Phó các Ban chuyên môn trực thuộc Đoàn Thanh niên Học viện, Bí thư Liên chi đoàn các khoa, Bí thư và Phó Bí thư các Chi đoàn trong Học viện.

Đại hội là diễn đàn quan trọng để tuổi trẻ Chi đoàn K67KTDTA tổng kết, đánh giá những kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn K67KTDTA nhiệm kỳ 2023-2024, đưa ra những mặt còn hạn chế, tồn tại, rút ra bài học kinh nghiệm; đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024-2025.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đại diện Đoàn Thanh niên Học viện, Chi uỷ, Ban Chủ nhiệm khoa, Liên chi đoàn khoa Kinh tế và PTNT, giảng viên chủ nhiệm tặng hoa chúc mừng Đại hội

Theo đó, trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn K67KTDTA đã đạt được những chỉ tiêu như: 100% đoàn viên chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách pháp luật của nhà nước, các chỉ thị, quy định của khoa và Học viện; 100% đoàn viên thực hiện nghiêm chỉnh theo điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, không có đoàn viên vi phạm pháp luật. Ban Chấp hành Chi đoàn năng động tích cực, luôn phấn đấu nỗ lực vươn lên, không ngại khó trong học tập và công tác; không có các biểu hiện tiêu cực hoặc tham gia các hoạt động không lành mạnh.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Mạc Trung Hiếu - Bí thư Chi đoàn K67KTDTA trình bày Báo cáo của Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023-2024

Tại Đại hội, đồng chí Mạc Trung Hiếu - Bí thư Chi đoàn K67KTDTA, nhiệm kỳ 2023-2024 đại diện Đoàn Chủ tịch Đại hội đã trình bày Báo cáo của Ban Chấp hành Chi đoàn, nhiệm kỳ 2023-2024. Đồng thời, Đại hội đã tập trung thảo luận, tham luận góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh với các chủ đề như: Đoàn viên, thanh niên tích cực đẩy mạnh phong trào học tập, hưởng ứng tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp; Thanh niên tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì đời sống cộng đồng, xây dựng nét đẹp văn hoá sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đồng thời, các đại biểu dự Đại hội đã tích cực đóng góp ý kiến, đánh giá kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2023-2024, xác định phương hướng, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2024-2025. Thông qua Dự thảo Nghị quyết Đại hội, 100% đoàn viên chi đoàn quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chương trình hành động đã đề ra trong nhiệm kỳ mới.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Chi đoàn K67KTDTA, nhiệm kỳ 2024-2025 và bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Liên chi đoàn khoa Kinh tế và PTNT nhiệm kỳ 2024-2027

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã giới thiệu và bầu ra 05 đồng chí tham gia vào Ban Chấp hành Chi đoàn K67KTDTA, nhiệm kỳ 2024-2025. Đại hội cũng đã bầu ra 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và PTNT nhiệm kỳ 2024-2027.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trương Ngọc Trâm - Phó Bí thư Liên chi đoàn khoa Kinh tế và PTNT phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trương Ngọc Trâm - Phó Bí thư Liên chi đoàn khoa Kinh tế và PTNT đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Chi đoàn K67KTDTA đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời gợi mở một số vấn đề để Đại hội tập trung thảo luận, trong đó nhấn mạnh: Nhiệm kỳ tới, Chi đoàn cần tiếp tục bám sát các nội dung hướng dẫn, chỉ đạo của Liên chi đoàn khoa Kinh tế và PTNT trong đoàn kết, tập hợp thanh niên tham gia các hoạt động của Đoàn, tạo môi trường để thanh niên học tập và rèn luyện, tích cực chăm lo đời sống của đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn. Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phát hiện và bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp.

leftcenterrightdel
 Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2023-2024

Nhân dịp này, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và PTNT đã quyết định trao tặng giấy khen cho các cá nhân là cán bộ, đoàn viên Chi đoàn K67KTDTA đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2023-2024. Đây chính là nguồn động viên, cổ vũ, khích lệ tinh thần các cá nhân điển hình trong việc xây dựng tập thể Chi đoàn vững mạnh.

leftcenterrightdel
 Ban Chấp hành Chi đoàn K67KTDTA, nhiệm kỳ 2024-2025 ra mắt Đại hội

Đại hội Chi đoàn K67KTDTA, nhiệm kỳ 2024-2025 đã làm việc tích cực, nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ, đoàn kết và đổi mới sáng tạo, với tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành các chương trình đã đề ra trong Đại hội và diễn ra thành công tốt đẹp./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện