Những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và nhiều chỉ tiêu quan trọng trong nhiệm kỳ tới, cũng như Cấp ủy khóa mới với đội ngũ Đảng viên là những người có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn được Đại hội bầu chọn, thông qua.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Đại hội Chi bộ sinh viên Khoa CNSH, nhiệm kỳ 2022-2025
 

Vào hồi 17h30 ngày 09/9/2022, tại Phòng họp của Khoa công nghệ sinh học (CNSH), Chi bộ sinh viên Khoa CNSH đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Tham dự Đại hội, về phía Đảng ủy Học viện có đồng chí Nguyễn Đức Bách, đảng ủy viên, chỉ đạo Đại hội. Về phía Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa Công nghệ sinh học có đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hạnh, Bí thư chi bộ khoa CNSH, phó trưởng khoa CNSH. Về phía liên chi đoàn khoa CNSH có cô Nguyễn Thị Nhiên, Bí thư LCĐ. Và toàn thể đảng viên trong chi bộ được triệu tập

leftcenterrightdel
 Đồng chí Bí thư Chi bộ Vũ Thị Ly trình bày báo cáo chính trị tại Đại hội

Nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Học viện Nông nghiệp Việt Nam, công tác Đảng của Chi bộ sinh viên CNSH đã có nhiều chuyển biển tích cực trong tất cả các lĩnh vực. Công tác xây dựng Đảng đã được chú trọng, đội ngũ sinh viên, đảng viên luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Đặc biệt là trong công tác phát triển Đảng cho các quần chúng ưu tú, Chi bộ đã vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đầu nhiệm kỳ.

Trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ sinh viên Khoa CNSH tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nắm bắt kịp thời diễn biến, tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ đảng viên xử lý kịp thời, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; tiếp tục xây dựng tinh thần dân chủ, đoàn kết; phát huy những mặt đạt được, khắc phục những tồn tại hạn chế, coi trọng việc giáo dục chính trị tư tưởng, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, ý thức trách nhiệm người cán bộ, đảng viên để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đức Bách, Đảng ủy viên, phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Đức Bách biểu dương những kết quả mà Chi bộ sinh viên khoa CNSH đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời ghi nhận Chi bộ sinh viên Khoa công nghệ sinh học nổi bật về công tác phát triển Đảng, nề nếp sinh hoạt chi bộ nghiêm túc, các đảng viên sinh viên có tinh thần, trách nhiệm cao trong công tác sinh hoạt Đảng cũng như trong học tập. 

 

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hạnh, Bí thư Chi bộ Khoa CNSH, Phó trưởng khoa CNSH, phát biểu tại Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hạnh phát biểu ghi nhận, đánh giá cao kết quả đạt được của Chi bộ sinh viên Khoa CNSH trong nhiệm kỳ qua; tập thể chi bộ đoàn kết, tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại hội đã diễn ra nghiêm túc và dân chủ trong lựa chọn những đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng để bầu Bí thư, Phó bí thư nhiệm kỳ 2022-2025. Kết quả là đồng chí Vũ Thị Ly được bầu là Bí thư và đồng chí Phương Hữu Pha được bầu là Phó bí thư.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đức Bách, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hạnh, đồng chí Nguyễn Thị Nhiên tặng hoa chúc mừng Bí thư, Phó bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội, đồng chí Bí thư Vũ Thị Ly xin hứa tiếp tục thực hiện giữ vững sự đoàn kết trong Chi bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện nghiêm quy chế làm việc để lãnh đạo, triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra./.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm.