Chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017), Ban quản trị fanpage Học viện Nông nghiệp Việt Nam https://www.facebook.com/hocviennongnghiep/ đã thực hiện chuyên mục “Trao gửi yêu thương” với nội dung: sinh viên viết các đoạn văn ngắn thể hiện tình yêu, niềm tự hào của mình với thầy, cô giáo – những người lái đò thầm lặng đưa những chuyến đò tri thức sang sông.

Qua hơn một tháng triển khai, chuyên mục trao gửi yêu thương đã nhận được tâm thư của nhiều sinh viên/cựu sinh viên gửi tặng các thầy, cô giáo đã và đang công tác tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Những bức thư chia sẻ kỷ niệm đẹp, sự đam mê, nhiệt tình trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và tham gia các hoạt động xã hội của thầy, cô giáo, tình cảm, sự kính trọng của sinh viên dành cho thầy, cô của mình…

Trao gửi yêu thương gửi đến GS.TS Vũ Văn Liết – 

nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Trao gửi yêu thương gửi đến TS. Lê Văn Hùng – Bí thư Chi bộ khoa Lý luận Chính trị và Xã hội


Bên cạnh việc triển khai chuyên mục “trao gửi yêu thương”, ngày 20/11/2017, Ban Quản trị fanpage đã tổ chức Cuộc thi tìm hiểu về Học viện online số 10 với chủ đề “thầy, cô trong tim em”. Cuộc thi đề cập những thành tựu trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế của các thầy, cô giáo đã và đang công tác tại Học viện.

Chuyên mục “trao gửi yêu thương” và cuộc thi tìm hiểu về Học viện online số 10 thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên trong toàn Học viện, góp phần giáo dục truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam.