\r\n Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, trên cơ sở ủy nhiệm của BCH Đoàn Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, ngày 25 tháng 10 năm 2011,BCH Liên chi đoàn Khoa KT&PTNT phối hợp với Ban Quản trị nhân sự của Elcom Group tổ chức chương trình Đào tạo trực tuyến về khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp cho thanh niên”.

\r\n

\r\n Đến dự chương trình có bà Lê Thị Vân Thủy - Thành viên ban Quản trị nhân sự của Elcom Group, đồng sáng lập công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng ASECO Vietnam, đại diện Đoàn thanh niên trường, LCĐ khoa KT&PTNT, cùng toàn thể các đồng chí trong BCH Liên chi đoàn, BCH Liên chi hội khoa KT&PTNT và hơn 800 sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Đến với chương trình “Đào tạo trực tuyến về khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp cho thanh niên”, sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã được nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình khi đóng vai trò là những người tham gia tuyển dụng vào doanh nghiệp…

\r\n

\r\n Chương trình đã cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về khởi sự và điều hành doanh nghiệp; giúp sinh viên bước đầu hiểu được mục tiêu, công việc, trách nhiệm của doanh nhân khi tham gia các hoạt động kinh doanh; nâng cao khả năng vận dụng kiến thức đã học vào việc phân tích, lựa chọn các cơ hội kinh doanh trong thực tế.

\r\n

\r\n Cuối chương trình nhiều suất học bổng tiếng Anh giá trị tại trung tâm IBEST đã được trao cho các bạn sinh viên giành chiến thắng trong các trò chơi và thảo luận.

\r\n

\r\n Chương trình “Đào tạo trực tuyến về khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp cho thanh niên” đã kết thúc thành công, tạo được ấn tượng tốt với các thầy giáo, cô giáo, các đơn vị phối hợp và các bạn sinh viên. Thành công của chương trình đã thể hiện tinh thần đoàn kết, lòng nhiệt tình, sự năng động và khả năng tổ chức chương trình của BCH Đoàn trường, BCH Liên chi đoàn khoa KT&PTNT.

\r\n