Ngày 17/10/2022, tại Hội trường A, Khoa Nông học đã long trọng tổ chức chương trình gặp gỡ sinh viên Khóa 67. Tham dự chương trình có PGS.TS. Ninh Thị Phíp - Phó trưởng khoa Nông học; PGS.TS. Nguyễn Đức Tùng - Phó trưởng khoa Nông học; TS. Vũ Duy Hoàng- Bí thư liên chi đoàn khoa Nông học, lãnh đạo 10 bộ môn, thầy cô giáo viên chủ nhiệm và các thầy cô trong khoa Nông học cùng tới dự. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của tất cả các bạn tân sinh viên.

leftcenterrightdel
 

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS. Nguyễn Đức Tùng- Phó Trưởng khoa đã gửi lời chúc mừng tới tất cả các bạn tân sinh viên Khóa 67 đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành tân sinh viên của khoa Nông học- Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Thay mặt khoa, thầy đã giới thiệu cho các em tân sinh viên về lịch sử truyền thống, cơ cấu tổ chức của khoa Nông học; các hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học mà các em sẽ được tham gia trong thời gian học tập sắp tới. Đặc biệt, thầy cũng nhấn mạnh công tác định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngay từ khi các em mới vào trường, Khoa sẽ có nhiều chương trình và hoạt động ngoại khóa, kết hợp với các doanh nghiệp và các đơn vị tuyển dụng giúp các em trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết, đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động hiện nay.

leftcenterrightdel
PGS.TS. Nguyễn Đức Tùng phát biểu chào mừng tân sinh viên khóa 67 

Trong chương trình, các bạn tân sinh viên còn được nghe giới thiệu về các ngành đào tạo trong khoa, từ đó các bạn có cái nhìn rõ hơn về môi trường mình sẽ học tập và nghiên cứu, đồng thời có những hiểu biết sâu hơn về các ngành đào tạo mà mình đã lựa chọn và định hướng sớm được nghề nghiệp tương lai của mình.

leftcenterrightdel
 TS. Thiều Thị Phong Thu- Phó trưởng bộ môn Canh tác học giới thiệu ngành Nông nghiệp POHE.
leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh- Trưởng Bộ môn PPTN&TKSH, giới thiệu ngành Khoa học cây trồng Tiên Tiến

Cuối chương trình, các bạn Tân sinh viên được TS. Vũ Duy Hoàng giới thiệu và hướng dẫn tham gia các Câu lạc bộ, các hoạt động và các phong trào tình nguyện của khoa.

 

leftcenterrightdel
 TS. Vũ Duy Hoàng giới thiệu về các Câu lạc bộ và phong trào tình nguyện của khoa

Các bạn Tân sinh viên K67 cũng được giao lưu văn nghệ với các anh chị sinh viên khóa trên rất sôi nổi và nhiệt tình.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Buổi gặp mặt tân sinh viên K67 của khoa đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui vẻ, đoàn kết của thầy và trò khoa Nông học. Các em sinh viên đã được cung cấp thêm thông tin về việc học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động ngoại khóa khác tại Học viện. Trên bước đường ấy luôn có sự đồng hành và giúp đỡ của các thầy/cô khoa Nông học. Chúc các em sinh viên K67 khoa Nông học gặt hái được thật nhiều thành công trên con đường đã chọn.

 

Trần Thị Vân Anh – khoa Nông học