\r\n Ngày 24/1, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức lễ tổng kết và vinh danh các dự án đạt giải cao trong Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia 2014 - do VCCI chủ trì, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức - nhằm khuyến khích, động viên các nhóm dự án đạt giải cao trong chương trình, đồng thời tri ân các thầy cô cố vấn dự án, nhà đầu tư dự án.

\r\n

\r\n Tham dự buổi lễ có GS.TS Trần Đức Viên - Giám đốc Học viện, ông Phạm Ngọc Tuấn– Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp – Phó trưởng Ban thường trực Ban tổ chức Chương trình Khởi nghiệp; đại diện ban tổ chức, ban cố vấn, lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà đầu tư cùng giảng viên, cán bộ, sinh viên trong Học viện.

\r\n

\r\n Là năm thứ hai Học viện Nông nghiệp Việt Nam liên tiếp giành được ngôi vị quán quân tại Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia với 2 dự án đạt giải Nhất, Nhì. Giải Nhất thuộc về Dự án Công ty giống cây trồng tiên tiến A – Seedling, giải Nhì thuộc về Dự án Hợp tác xã sản xuất và phân phối chè Shan Tuyết Bó Đướt. Đây là một thành tích đáng tự hào vì trong suốt 12 năm tổ chức chương trình chưa có trường nào đạt được. Thành công này không chỉ do sự nỗ lực, bản lĩnh, niềm đam mê kinh doanh của các bạn sinh viên mà còn có sự ủng hộ, hỗ trợ tích cực từ phía Ban tổ chức, Ban Giám đốc Học viện.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp – Phó trưởng Ban thường trực Ban tổ chức Chương trình Khởi nghiệp cam kết, sau cuộc thi Khởi nghiệp, Ban tổ chức sẽ cùng với Hội đồng Tư vấn – Hỗ trợ Khởi nghiệp Quốc gia tích cực hỗ trợ các dự án xuyên suốt trong quá trình thành lập và vận hành doanh nghiệp. Cùng với đó, ban tổ chức cũng sẽ sát cánh với Học viện Nông nghiệp Việt Nam khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế của nông nghiệp, đưa ngành nông nghiệp Việt Nam tiến thêm một bước tiến mới. Trong thời gian tới, để tạo nền móng cho phong trào khởi nghiệp sau này, ban tổ chức sẽ thỏa thuận với Ban kinh tế Trung ương, tổ chức hội thảo quốc gia nhằm tham vấn cho chính phủ về chính sách hỗ trợ khởi nghiệp.

\r\n

\r\n GS.TS Trần Đức Viên - Giám đốc Học viện khẳng định, để đất nước có thể phát triển bứt phá thì tinh thần khởi nghiệp, tinh thần doanh nhân không thể thiếu trong mỗi người dân. Khởi nghiệp không chỉ còn là tinh thần của riêng mỗi cá nhân mà phải là tinh thần của cả nước.

\r\n

\r\n Buổi lễ tổng kết và vinh danh Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia đã thành công tốt đẹp, Giám đốc Học viện đã gửi lời tri ân tốt đẹp tới các thầy (cô) cố vấn dự án, ban tổ chức, các nhà đầu tư dự án, các em sinh viên. Mong rằng, với những thành công trong Chương trình, sẽ có nhiều dự án khả thi của sinh viên Học viện được hiện thực hóa, góp phần vào quá trình phát triển đất nước.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n GS.TS Trần Đức Viên – Giám đốc Học viện trao hoa và kỷ niệm chương đến đại diện Ban tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp, Ban cố vấn, Ban tổ chức, Nhà đầu tư dự án

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện Ban tổ chức, Ban cố vấn trao giấy khen cho các nhóm dự án đạt giải cao và các cá nhân

\r\n

\r\n có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi Khởi nghiệp Quốc gia 2014

\r\n