\r\n Ngày 26/03/2014, Trung tâm GDTC&TT phối hợp cùng Hội Thể thao đại học Nhà trường tổ chức Lễ Kỷ niệm 68 năm ngày Thể thao Việt Nam và công bố các quyết định khen thưởng các HLV&VĐV đạt thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện và thi đấu; các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho phong trào TDTT cơ sở.

\r\n

\r\n Tới dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch – Chủ tịch Hội Thể thao ĐH&CN Nhà trường – Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện Công đoàn, Đoàn TN, các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm cùng CBVC Trung tâm GDTC&TT, VĐV các đội tuyển thể thao trong toàn trường.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ ThS Nguyễn Đăng Thiện – Giám đốc – Trưởng Bộ môn GDTC trình bày Báo cáo tổng kết công tác TDTT năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2014. Nhân dịp này, Nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, tập luyện và thi đấu các giải thể thao các cấp năm 2013

\r\n

\r\n PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Chủ tịch Hội Thể thao ĐH&CN Nhà trường – Phó Hiệu trưởng thay mặt Đảng ủy Nhà trường đánh giá cao sự cố gắng và những kết quả đã đạt được của các CBVC Trung tâm trong công tác GDTC nói riêng và hoạt động TDTT nói chung. Mặc dù trong điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, kinh phí đầu tư còn hạn chế,mong CBVC Trung tâm tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tinh thần đoàn kết, vượt mọi khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

\r\n

\r\n ThS Nguyễn Đăng Thiện thay mặt CBVC Trung tâm phát biểu cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự phối hợp của các đơn vị trong toàn trường và hứa toàn thể CBVC Trung tâm sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, buổi lễ đã thành công tốt đẹp.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện Khối Phòng,Ban tặng hoa Trung tâm GDTC&TT

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch tặng giấy khen các GV, VĐV có thành tích trong hoạt động TDTT 2013

\r\n