Được sự đồng ý của Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Trung tâm Đào tạo kỹ năng mềm Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức lớp "Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học” từ ngày 14 đến ngày 15 tháng 01 năm 2017.

Tham gia lớp giáo dục kỹ năng sống, học sinh được tìm hiểu kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tự giới thiệu bản thân qua các bản tranh vẽ sinh động, kỹ năng trình bày 1 bài thuyết trình hiệu quả, kỹ năng làm việc nhóm, đồng thời, học sinh hiểu được giá trị của tình yêu thương thông qua các hoạt động “Mẹ không phải là người giúp việc”, học cách gói và tặng quà cho người thân.

Bên cạnh đó, Trung tâm Đào tạo kỹ năng mềm phối hợp với Trang trại giáo dục Erahouse tổ chức 1 chuyến đi dã ngoại với các trải nghiệm thực tế, đa dạng sinh động. Học sinh đóng vai nông dân nhí tài ba để tham quan khu nông cụ, tìm hiểu quy trình làm ra hạt gạo, học gói bánh chưng, chơi bịt mắt bắt vịt, tham gia trồng cây, làm pháo đất, chế tạo tên lửa nước, trò chơi bắt cá, bắt chạch, úp nơm, cùng cưỡi ngựa với những chú ngựa đáng yêu, đi cáp treo và biểu diễn thời trang bảo vệ môi trường.

Lớp “Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học” đã thành công tốt đẹp. Học sinh đã vận dụng kiến thức học được trong nhà trường vào thực tế cuộc sống thông qua các trải nghiệm đa dạng, sinh động và gắn với cuộc sống thường nhật. Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục mở các lớp kỹ năng sống cho học sinh tiểu học, trung học, Trung tâm rất mong nhận được sự quan tâm của cán bộ công nhân viên chức trong Học viện.

Một số hình ảnh