\r\n Ngày 21/1, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức lễ tổng kết và vinh danh các dự án đạt giải cao trong Chương trình Khởi nghiệp 2015. Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, ông Lại Hợp Nhân – Phó tổng biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Tổng thư kí Chương trình Khởi nghiệp quốc gia; Ông Nguyễn Văn Mỹ - Giảng viên cao cấp Chương trình CEFE, cố vấn cấp cao Chương trình khởi nghiệp quốc gia, đại diện ban tổ chức, ban cố vấn Chương trình khởi nghiệp, đại diện câu lạc bộ CEO Hà Nội, lãnh đạo các tổ chức, đơn vị trong Học viện, lãnh đạo các doanh nghiệp và các nhà đầu tư, giảng viên, cán bộ viên chức và đông đảo sinh viên trong Học viện.

\r\n

\r\n Năm 2015 là năm thứ ba Học viện Nông nghiệp Việt Nam liên tiếp giành được các giải thưởng cao tại Chương trình Khởi nghiệp 2015: 2 dự án đạt giải Nhì, giải Ba chương trình Khởi nghiệp Quốc gia. Giải Nhì thuộc về Dự án “Sản xuất và kinh doanh công nghệ xanh 99BIOTECH”, giải Ba thuộc về Dự án “Công ty TNHH một thành viên Rau Việt”; 1 giải đặc biệt, 1 giải ba, 3 giải khuyến khích trong Chương trình khởi nghiệp Nông nghiệp 2015; 2 giải nhất cuộc thi Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Đức.

\r\n

\r\n Phát biểu tổng kết phong trào Khởi nghiệp của Học viện, Th.S Vũ Ngọc Huyên – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng Ban CTCT&CTSV, Trưởng Ban tổ chức Chương trình Khởi nghiệp của Học viện cho biết: sau 3 năm tham gia cuộc thi Khởi nghiệp, Học viện đã đạt được 05 giải nhất toàn quốc, 02 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải Khuyến khích. Đây là một thành tích đáng tự hào vì Học viện liên tục gặt hái những giải thưởng cao nhất đến từ các cuộc thi Khởi nghiệp trên toàn quốc. Thành công này không chỉ do sự nỗ lực, bản lĩnh, niềm đam mê kinh doanh của các bạn sinh viên mà còn có sự ủng hộ, hỗ trợ tích cực từ phía Ban tổ chức, Ban cố vấn, Đảng ủy - Ban Giám đốc Học viện và các thầy, cô giáo, các doanh nghiệp, doanh nhân thành đạt, cựu sinh viên Học viện.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Mỹ – Giảng viên cao cấp chương trình CEFE,cố vấn cấp cao Chương trình Khởi nghiệp  quốc gia cho biết, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã góp phần quan trọng vào việc khơi dậy phong trào khởi nghiệp, sinh viên Học viện đã đạt nhiều giải cao trong chương trình khởi nghiệp. Sau cuộc thi Khởi nghiệp 2015, Ban cố vấn sẽ tiếp tục sát cánh cùng các dự án để đưa các dự án vào triển khai thực tế hiệu quả.

\r\n

\r\n PGS.TS. Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện khẳng định, để đất nước có thể phát triển bứt phá, tinh thần khởi nghiệp, tinh thần doanh nhân không thể thiếu trong mỗi người dân. Khởi nghiệp không chỉ còn là tinh thần của riêng mỗi cá nhân mà phải là tinh thần của cả nước. Đảng ủy - Ban Giám đốc Học viện sẽ tiếp tục quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện để sinh viên Học viện có môi trường và điều kiện học tập và khởi nghiệp thuận lợi, thành công. Ban Giám đốc Học viện đã gửi lời tri ân tốt đẹp tới các thầy (cô) trong Ban cố vấn, Ban Tổ chức Chương trình khởi nghiệp, Báo diễn đàn doanh nghiệp - VCCI, các nhà tài trợ, các doanh nghiệp, doanh nhân thành đạt, CBVC và các em sinh viên.

\r\n

\r\n Buổi lễ tổng kết và vinh danh Chương trình Khởi nghiệp 2015 đã thành công tốt đẹp. Mong rằng, với những thành công trong Chương trình Khởi nghiệp, sẽ có nhiều dự án khả thi của sinh viên Học viện được hiện thực hóa, góp phần vào quá trình phát triển đất nước.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Phạm Văn Cường tặng hoa cảm ơn Ban cố vấn cuộc thi Khởi nghiệp 

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện Ban Giám đốc Học viện, Ban tổ chức, Ban cố vấn khởi nghiệp trao giấy khen 

\r\n

\r\n cho các nhóm dự án đạt giải cao và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi Khởi nghiệp 2015

\r\n