\r\n Ngày 8/9, BCh Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh niên năm học 2013-2014.

\r\n

\r\n Tham dự Lễ tổng kết có PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Phó Giám đốc Học viện, ThS. Vũ Ngọc Huyên – Thường trực Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, đại diện Ban nữ công Công đoàn Học viện, Trung tâm Dịch vụ Trường học, Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện và các cá nhân nhận khen thưởng.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch đã biểu dương những thành tích mà tuổi trẻ Học viện đã dành được trong năm học 2013-2014. Bên cạnh đó, Thầy cũng chỉ ra những hạn chế của công tác đoàn và phong trào thanh niên và kiến nghị những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động đoàn trong năm học 2014-2015.

\r\n

\r\n Ghi nhận thành tích trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trong năm học vừa qua, Thành đoàn Thành phố Hà Nội đã tặng cờ đơn vị xuất sắc toàn diện cho Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trung ương Đoàn tặng Bằng khen cho 5 tập thể, 6 cá nhân, Thành đoàn tặng Bằng khen cho 7 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

\r\n

\r\n Qua đó, Giám đốc Học viện cũng tặng giấy khen cho 58 tập thể, 203 cá nhân, BCH Đoàn Học viện tặng giấy khen cho 81 tập thể, 1.123 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2013-2014, phong trào thanh niên tình nguyện hè 2014.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã trao giấy khen cho 2 cá nhân: Ngô Đăng Giáp và Nguyễn Viết Thắng - đoàn viên Liên chi Đoàn khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn vì có nghĩa cử cao đẹp, tích tực tham gia cứu người trong vụ tai nạn xe khách tại Lào Cai.

\r\n

\r\n Phát huy những thành tích đã đạt được trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2013-2014, trong năm học mới, sinh viên Học viện sẽ ra sức thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, viết tiếp những trang sử vẻ vang cho công tác đoàn và phong trào thanh niên Học viện.

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n
\r\n
\r\n PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Phó Giám đốc Học viện trao bằng khen Trung ương Đoàn cho đại diện các tập thể
\r\n
\r\n có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2013-2014
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đoàn Học viện, ThS. Vũ Văn Tuấn - Bí thư Chi bộ khoa LLCT&XH
\r\n
\r\n trao bằng khen của Thành đoàn Thành phố Hà Nội cho các cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc
\r\n
\r\n trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2013-2014
\r\n