Khoa Tài nguyên và Môi trường, Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa phối hợp với công ty  TNHH Inficity tổ chức Tọa đàm Định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Quản lý đất đai và Bất động sản thời kỳ 4.0.

leftcenterrightdel
PGS.TS. Trần Quốc Vinh- Phó trưởng khoa Tài nguyên và Môi trường trao đổi về chương trình đào tạo Quản lý đất đai và Bất động sản và Định hướng nghề nghiệp 

Tham dự tọa đàm có TS. Vũ Ngọc Huyên- Phó Bí thư Thường trực Đảng Ủy, Phó Giám đốc Học viện; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh- Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên; PGS.TS. Trần Trọng Phương, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Tài nguyên và Môi trường; Các thầy cô trong cấp ủy, Ban chủ nhiệm khoa, thầy cô Trưởng, phó các bộ môn trong, Liên chi đoàn, Liên chi hội Khoa và hơn 300 sinh viên trong Khoa.

Về phía công ty cổ phần Inficity Land có Bà Nguyễn Thị Mai Hương - Tổng giám đốc công ty TNHH BĐS Inficity và các trưởng phòng, trưởng nhóm và thành viên công ty.

leftcenterrightdel
 TS.Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện tham dự buổi toạ đàm

Phát biểu khai mạc tọa đàm, PGS.TS. Trần Trọng Phương bày lời cảm ơn dành cho công ty TNHH Inficity đã chủ động phối hợp với Khoa Tài nguyên và Môi trường tổ chức Tọa đàm ý nghĩa cho sinh viên trong Khoa. Thầy coi đây là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên đang theo học ngành Quản lý đất đai và Bất động sản nắm bắt được kỹ năng nghề nghiệp, tạo dựng đam mê và có tiếp cận tốt hơn trong quá trình học tập và định hướng cho tương lai nghề nghiệp. Thầy cũng ôn lại những kỷ niệm thời thầy theo học Đại học rằng không có bất kỳ tiếp cận về mặt thông tin nào liên quan đến cơ hội nghề nghiệp, về những vấn đề chuyên môn đang diễn ra ngoài thực tế, các thông tin chủ yếu được truyền đạt từ các thầy cô tâm huyết của Khoa. Tuy nhiên, sinh viên thời nay, thời kỳ 4.0 thì tất cả các kênh thông tin đều sẵn có. Vì vậy, việc phân tích, chắt lọc thông tin như thế nào để tạo lợi thế cho sự phát triển bản thân, cho lợi ích của tập thể là vô cùng quan trọng. Trong thời gian tới, Khoa sẽ tiếp tục kết nối và phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp về tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho các ngành đào tạo khác trong Khoa.

leftcenterrightdel
PGS.TS. Trần Trọng Phương-Trưởng khoa phát biểu chào mừng buổi toạ đàm 

Thay mặt Công ty TNHH Inficity, bà Nguyễn Thị Mai Hương rất vui mừng với sự quan tâm và tham gia của các thầy cô và sinh viên trong Khoa. Công ty TNHH Inficity là đơn vị phân phối và tư vấn các sản phẩm bất động sản của tập đoàn Ecopark đang là địa điểm tin cậy của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Hiện tại Inficity có một lộ trình đào tạo chuyên nghiệp 21 ngày và được cấp chứng chỉ cho 20 sinh viên đăng kí ứng tuyển đầu tiên với Inficity trị giá hàng trăm triệu đồng. Qua buổi tọa đàm này, Inficity cung cấp miễn phí cho 20 bạn sinh viên tham gia ứng tuyển. Nhân sự kiện này, Bà Nguyễn Thị Mai Hương trao 20 suất học bổng có trị giá 20 triệu đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Kết thúc bài phát biểu, Bà Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, hiện nay số lượng lớn cựu sinh viên của khoa Tài nguyên và Môi trường đang nắm giữ vai trò quản lý và là những nhân viên có thu nhập tỷ đồng. Qua đó Bà khẳng định, ngành Quản lý đất đai và Bất động sản của Khoa Tài nguyên và Môi trường đang cung cấp kỹ sư ưu tú, là sự lựa chọn tốt cho nhân sự của công ty.

leftcenterrightdel
 Bà Nguyễn Thị Hương trao Quỹ học bổng khuyến học cho sinh viên Khoa Tài nguyên và Môi trường

Tại buổi tọa đàm, sinh viên trong Khoa còn có cơ hội tương tác với lãnh đạo công ty, các trưởng phòng và các thầy cô của Khoa về định hướng nghề nghiệp. Các sinh viên đã đặt những câu hỏi mang tính chiến lược, sắc sảo trong xác định cơ hội đầu tư, lộ trình đi đến con đường thành công, tạo giá trị, niềm tin khách hàng… Sinh viên ngành Bất động sản còn có những suy nghĩ thấu đáo về việc xác định đối thủ cạnh tranh và xác định ưu thế của doanh nghiệp mình và vai trò của đối thủ trong tạo dựng sự nghiệp. Buổi tọa đàm đã tạo ra nhiều cơ hội cởi mở cho sinh viên trong Khoa với các anh chị chuyên viên tư vấn.

leftcenterrightdel
 Sinh viên ngành Quản lý Bất động sản xin tư vấn kỹ năng diễn thuyết và cơ hội việc làm
leftcenterrightdel
 

 

KHOA TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG