BỘ NÔNG NGHIỆP

VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

__________________________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

_______________________ 

Hà Nội, ngày 12 tháng 4 năm 2019

 

Thư chúc mừng năm mới lưu học sinh Lào, Campuchia

 

Nhân dịp Tết cổ truyền của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Vương quốc Campuchia, Đảng ủy, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam thân ái gửi tới các em lưu học sinh Lào, Campuchia lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các em và gia đình bước sang một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Các em lưu học sinh Lào, Campuchia thân mến!

Trong những năm qua, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã đào tạo cho nước bạn Lào và Campuchia hàng nghìn kỹ sư, cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ. Nhiều người tốt nghiệp tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã và đang đảm nhận những vị trí quan trọng trong các cơ quan nhà nước, trung tâm nghiên cứu, tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Trên tinh thần hợp tác đó, tập thể lãnh đạo Học viện mong muốn các lưu học sinh Lào, Campuchia thi đua học tập, nghiên cứu khoa học, tích cực rèn luyện, phát huy tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau để đạt kết quả cao nhất trong quá trình học tập tại Học viện. Lãnh đạo Học viện mong muốn các lưu học sinh sẽ tiếp tục vun đắp cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam với đại sứ quán, các trường đại học, trường THPT của Lào, Campuchia, đồng thời, tích cực quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Học viện đến nhân dân hai nước.

Chúc các lưu học sinh Lào, Campuchia dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

 

 

TM. ĐẢNG ỦY, HỘI ĐỒNG HỌC VIỆN

BAN GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện

GS.TS. Nguyễn Thị Lan