\r\n Đến dự buổi gặp mặt, về phía Thành Đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Thắng – Phó Bí thư, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Thành Đoàn. Về phía Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có ThS. Hoàng Văn Bình - Đảng uỷ viên, Trưởng phòng CTCT&CTSV; TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; đồng chí Ngô Duy Đông - Chủ tịch Hội Sinh viên trường; đại diện phòng KHCN&HTQT cùng các Lưu học sinh.

\r\n

\r\n Hiện tại, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đang có 48 sinh viên đến từ các nước như Lào, Campuchia, Mô-dăm-bích học tập và sinh hoạt tại trường. Thường trong những dịp Tết của người Việt Nam, các lưu học sinh không có điều kiện để về đất nước mình, vì vậy, hoạt động này của Thành Đoàn Hà Nội thể hiện sự thiết thực và ý nghĩa đối với các lưu học sinh của Nhà trường, góp phần giúp các bạn hoà nhập cùng không khí đón Tết Nguyên đán của dân tộc Việt Nam. Thay mặt Thành Đoàn Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Thành Đoàn đã trao các suất quà chúc Tết cho các Lưu học sinh.

\r\n

\r\n Tại buổi gặp mặt, ThS. Hoàng Văn Bình - Đảng uỷ viên, Trưởng phòng CTCT&CTSV đã phát biểu cảm ơn những tình cảm mà TƯ Đoàn Thanh niên, Thành Đoàn Hà Nội dành cho những Lưu học sinh đang sinh sống và học tập tại Việt Nam nói chung và tại trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội nói riêng. Hoạt động này cũng đã khẳng định thêm mối quan hệ gắn kết, hợp tác đào tạo lâu dài giữa Việt Nam và các nước bạn.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS. Hoàng Văn Bình phát biểu tại buổi gặp mặt

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đồng chí Nguyễn Văn Thắng trao quà cho các Lưu học sinh

\r\n