\r\n  

\r\n

\r\n Được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban chủ nhiệm khoa Nông học, các nhà tài trợ, các thầy cô trong bộ môn Rau Hoa Quả, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trường đại học Nông Nghiệp Hà Nội. Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên lần thứ 4 diễn ra trong 2 ngày 15-16/11/2012 đã thành công tốt đẹp.

\r\n

\r\n Đến tham dự hội chợ có TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư đoàn trường, TS. Hà Viết Cường – Phó trưởng khoa Nông học, các vị khách mời đại diện Hội đồng Công giới, nhà tài trợ như: Công ty Bảo vệ thực vật An Giang, công ty ứng dụng  công nghệ cao Giống và Vật tư nông nghiệp Phú Thọ, Viện Nghiên cứu Rau Quả, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hoa – Cây cảnh – Viện Nghiên cứu Rau quả cùng toàn thể các thầy, cô giáo và các em sinh viên các khóa từ 54 đến 57 của ngành Công nghệ Rau hoa quả và cảnh quan.

\r\n

\r\n Phát biểu tại Hội chợ , TS. Hà Viết Cường đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của tập thể thầy và trò trong sự phát triển của ngành theo hướng đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của thị trường lao động. TS. Cường cũng nhấn mạnh đây là cơ hội để sinh viên ngành Công nghệ Rau Hoa Quả và Cảnh Quan được trải nghiệm và sáng tạo ra những sản phẩm mới mẻ, độc đáo; phát huy những kỹ năng mềm trong việc thực hiện các dự án nhỏ.

\r\n

\r\n Các sản phẩm đến với Hội chợ năm nay có nhiều sự đa dạng, đổi mới với nhiều ý tưởng độc đáo của sinh viên lớp RHQ 54 và RHQ 55. Với chủ đề “Tiểu cảnh phối kết” -  nhóm sinh viên khóa 55 đã giành giải nhất củ đồ án I, bên cạnh đó, 02 giải nhất cá nhân thuộc về sinh viên Trần Đình Tài lớp RHQMC 54 với chủ đề “Sản xuất giá thể sử dụng phân hữu cơ vi sinh” và sinh viên Vũ Hồng Nghĩa lớp RHQCQ 54 với chủ đề “Thiết kế khuôn viên bãi đỗ xe trung tâm của trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội”. Những thành tích đáng ghi nhận của các sinh viên trong ngành là tiền đề cho những thành công trong những lần tổ chức hội chợ sau của ngành.

\r\n

\r\n Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên năm nay đã được sự giúp đỡ tài trợ to lớn đến từ các cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân các nhà hảo tâm. Đây không những là sự quan tâm của các doanh nghiệp các cơ quan đến sự phát triển của ngành Công nghệ rau hoa quả và cảnh quan mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn với hoạt động đào tạo nguồn nhân lực của ngành nói riêng và của nhà trường nói chung. 

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n