Tối ngày 08/06/2022, tại giảng đường Nguyễn Đăng đã diễn ra buổi Talk show “Bác sĩ thú y và kỹ sư chăn nuôi kỷ nguyên công nghệ 4.0” do Công ty TNHH Thú y Toàn Cầu tổ chức cho sinh viên Khoa Chăn nuôi – Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Tham dự chương trình, về phía công ty có sự góp mặt của anh Đỗ Đình Hùng – Giám đốc Công ty, anh Nguyễn Công Quyết – Trưởng phòng kinh doanh cùng một số cán bộ nhân viên công ty. Về phía Khoa Chăn nuôi có TS. Bùi Huy Doanh – Phó trưởng khoa, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các bạn sinh viên đến từ Khoa Chăn nuôi.

 Mở đầu chương trình, TS. Bùi Huy Doanh đã phát biểu cảm ơn anh Đỗ Đình Hùng và cán bộ nhân viên Công ty TNHH Thú y Toàn Cầu trong những năm qua đã luôn đồng hành và hỗ trợ sinh viên Khoa Chăn nuôi. Trong buổi lễ tổng kết năm học vừa qua công ty cũng đã dành các suất học bổng cho sinh viên tài năng của Khoa Chăn nuôi. TS. Bùi Huy Doanh cũng nhấn mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong việc đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng là chiến lược mà Khoa đang thực hiện. Thông qua buổi trao đổi hy vọng các bạn sinh viên có thêm cơ hội tích lũy những kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng yêu cầu công việc trong thời đại 4.0.

Công ty TNHH Thú y Toàn Cầu là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối các sản phẩm thuốc thú y, thức ăn bổ sung và dụng cụ thú y. Với một mong muốn khát khao mang đến cho người chăn nuôi những sản phẩm chất lượng, dịch vụ thú y hoàn hảo. Bên cạnh việc phân phối công ty cũng có những hoạt động hỗ trợ cộng đồng đặc biệt cho sinh viên Học viện Nông nghiệp như: Trường đánh thức bản lĩnh D.V.M. đã giúp các bạn sinh viên ra trường tự tin trong việc quản trị bản thân, công việc với khát vọng thành công.

Tại buổi talk show, anh Đỗ Đình Hùng đã chia sẻ khái quát về nghề nghiệp của sinh viên Chăn nuôi thú y trong tương lai. Bên cạnh đó còn là những hành trang để sinh viên có thể định vị được lợi thế của bản thân, mục tiêu của bản thân cũng như lộ trình để thành công. Để có được điều này sinh viên cần trau dồi thêm kiến thức về chuyên môn, tích cực tham gia các hoạt động, nâng cao năng lực ngoại ngữ. Những vấn đề này đặc biệt hữu ích trong thời kỳ cách mạng khoa học công nghệ 4.0.

Mặc dù trong khoảng thời gian ngắn, nhưng những chia sẻ của anh Đỗ Đình Hùng  đã giúp ích rất nhiều cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên năm trong việc định hướng nghề nghiệp của bản thân trong tương lai. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được tham gia minigame và nhận những phần quà vô cùng ý nghĩa đến từ phía Công ty.

Xin cảm ơn anh Đỗ Đình Hùng và Công ty TNHH Thú y Toàn Cầu đã tổ chức buổi talk show vô cùng bổ ích. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, công ty sẽ có thêm nhiều những hoạt động ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên Khoa Chăn nuôi.

Một số hình ảnh tại chương trình

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

LCĐ-LCH Khoa Chăn nuôi