Với tinh thần khỏe để giảng dạy, khỏe để nghiên cứu khoa học, giải bóng chuyền hơi lần 2 giữa các đội mạnh khoa Công nghệ sinh học và các Viện liên quân tiếp tục được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, hưởng ứng phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, đồng thời chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2022).

leftcenterrightdel
 

Giải bóng chuyền hơi được tổ chức vào ngày 11/11/2022 tại nhà thi đấu của Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao. Tham gia giải bóng chuyền hơi là sự có mặt của toàn thể thầy/cô, cán bộ trong khoa cùng cán bộ 03 viện: viện Sinh học Nông nghiệp, viện Nghiên cứu và Phát triển nấm ăn, nấm dược liệu, viện Nghiên cứu Vi tảo và Dược mỹ phẩm và sự hiện diện của TS. Đặng Đức Hoàn - trọng tài cho giải đấu, cán bộ Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao.

Các thành viên tham gia giải đấu chia thành 3 đội: Đội 1 – cán bộ liên quân của 3 viện, Đội 2- thầy/cô, cán bộ công tác tại bộ môn Sinh học, SHPT & Sinh học ứng dụng, CNSH Động vật cùng các thầy/cô trợ lý văn phòng khoa, Đội 3 – bao gồm thầy/cô, cán bộ của bộ môn CNSH thực vật và Công nghệ vi sinh. Giải đấu được tổ chức thi đấu theo thể thức vòng tròn, mỗi đội gặp nhau 1 lượt. Với tinh thần thi đấu thể thao “đoàn kết, trung thực, cao thượng” các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính trong việc ghi điểm số; nhiều trận đấu đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi cán bộ khoa Công nghệ sinh học nói riêng. Và kết quả chung cuộc, đội 2 đã giành chức vô địch của giải đấu, đội 1 và đội 3 nhận đồng giải nhì.

 

leftcenterrightdel
 Đội 1 và đội 3 tham gia thi đấu
leftcenterrightdel
 Đội 2 đã giành giải Nhất của giải đấu Bóng chuyền hơi lần 2
  

Thông qua giải đấu, tình đoàn kết thân ái, tinh thần học tập, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ giảng viên, nhân viên, người lao động trong và ngoài khoa được củng cố và tăng cường.

Một số hình ảnh tại trận đấu:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đội 1 và đội 3 đồng giải Nhì


Khoa Công nghệ sinh học