\r\n Ngày 29/5/2013, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam đã ký kết thỏa thuận đồng tổ chức Chương trình khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” và trao những suất học bổng đặc biệt cho những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn biết vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập.

\r\n

\r\n Chương trình có sự tham dự của GS.TS. Phạm Tất Dong - Phó chủ tịch, Tổng thư ký Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam; ông Tô Mạnh Cường - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT); ông Hoàng Đức Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT); ông Phạm Huy Hoàn – Giám đốc Quỹ Khuyến học Việt Nam cùng các đồng chí lãng đạo Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Báo điện tử VNMedia; Quỹ Khuyến học Việt Nam, các đơn vị trực thuộc VNPT cùng các đồng chí đại diện các trường đại học có sinh viên được nhận Học bổng và đông đảo sinh viên, các bậc phụ huynh cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.

\r\n

\r\n Chương trình khuyến học “VNPT – Chắp cánh tài năng Việt” do Hội Khuyến học Việt Nam khởi xướng, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tài trợ và tổ chức liên tiếp từ năm 2006 đến nay. Năm 2013, chương trình được tổ chức với nhiều điểm đổi mới mạnh mẽ nhằm mang những suất học bổng và quà tặng ý nghĩa phục vụ cho việc học tập của các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi. Tại Chương trình này, VNPT và Hội Khuyến học Việt Nam đã ký kết thỏa thuận đồng tổ chức chương trình khuyến học “VNPT – Chắp cánh tài năng Việt”, đại diện VNPT đã trao học bổng 1,5 tỷ đồng cho đại diện Hội khuyến học Việt Nam.

\r\n

\r\n Trong chương trình này, ngoài những suất học bổng dành cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó nói chung, VNPT đã trao 3 suất học bổng đặc biệt, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng dành cho 3 sinh viên học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình thuộc diện nghèo, trong đó có em Dương Thị Thủy là sinh viên của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Vượt lên khó khăn, vất vả của gia đình và bản thân, Thủy đã cố gắng, phấn đấu trong học tập, trở thành tấm gương sáng về nghị lực và tinh thần hiếu học.

\r\n

\r\n Với những kết quả tốt đẹp mà Chương trình mang lại, lãnh đạo của Tập đoàn VNPT đã khẳng định: Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Khuyến học Việt Nam trong các chương trình khuyến học, khuyến tài nhằm một mục tiêu chung: Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Nhà báo Phạm Huy Hoàn - Giám đốc Quỹ khuyến học Việt Nam đón nhận 1,5 tỷ  đồng từ phía VNPT.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ba sinh viên được VNPT trao học bổng đặc biệt trị giá 5 triệu đồng (sinh viên Dương Thị Thủy áo xanh)

\r\n