\r\n Được sự đồng ý của Đoàn Thanh niên Học viện, Câu lạc bộ Hạt mầm sạch đã tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ hành động phòng chống tham nhũng” tại sân giảng đường Nguyễn Đăng vào ngày 24/3.

\r\n

\r\n Tham dự Ngày hội có lãnh đạo Ban Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện, ban bảo trợ dự án, các câu lạc bộ và đông đảo các bạn sinh viên Học viện.

\r\n

\r\n Phát biểu tại Ngày hội, ThS. Vũ Ngọc Huyên –Trưởng ban Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên đã ghi nhận, biểu dương những hoạt động của Câu lạc bộ. Thầy hy vọng trong thời gian tới thành viên Câu lạc bộ sẽ là những hạt nhân tuyên truyền văn hóa đẹp cho sinh viên Học viện.

\r\n

\r\n Tại ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động bổ ích như: “Ô Trưng bày” – nơi sinh viên được tham quan triển lãm ấn phẩm, sản phẩm của các dự án VACI năm 2011, 2013, 2014; “Cây Ý tưởng” – là nơi sinh viên Học viện thỏa sức góp ý, nêu cảm nhận về ngày hội, góp thêm ý tưởng về phòng chống tham nhũng; ô trò chơi – sinh viên tham gia các trò chơi ném vòng còng tham nhũng, vật tay thổi bay tham nhũng.

\r\n

\r\n Đặc biệt tại Ngày hội diễn ra Cuộc thi vẽ tranh biếm họa “Tham nhũng – góc nhìn trẻ” thu hút những họa sỹ không chuyên từ trong và ngoài Học viện tham gia. Kết thúc cuộc thi Ban Tổ chức trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích cho phần vẽ tranh và bình tranh hay nhất. Bên cạnh đó còn trao một giải cho phần bình chọn tranh online thông qua Fanpage của Câu lạc bộ.

\r\n

\r\n Cuộc thi đã mang lại những kiến thức cơ bản về đạo đức liêm chính, luật phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam và những giây phút giải trí vô cùng thú vị dành cho các bạn sinh viên Học viện.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS. Vũ Ngọc Huyên - Thường trực Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Công tác Chính trị

\r\n

\r\n và Công tác Sinh viên phát biểu tại Ngày hội

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sinh viên tham gia ô trò chơi

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ban Tổ chức trao giải cho những sinh viên đạt giải trong cuộc thi tranh biếm họa "Tham nhũng góc nhìn trẻ"

\r\n