\r\n Ngày 13/11/2013, Quỹ Văn hóa – Y tế - Giáo dục California Hoa Kỳ (VnHelp) phối hợp với Quỹ Khuyến học Việt Nam đã trao 10 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ cho 10 sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội vượt khó vươn lên trong học tập.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có ông Phan Hữu Thắng – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản lý quỹ Khuyến học Việt Nam cùng các thành viên trong Hội đồng, Văn phòng Quỹ Khuyến học Việt Nam; PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; lãnh đạo phòng CTCT&CTSV, Ban Quản lý Đào tạo, khoa Nông học; đại diện Báo Dân trí; các cán bộ viên chức và sinh viên được nhận học bổng.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Tất Thắng – Phó Trưởng phòng CTCT và CTSV đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội về việc trao học bổng Nguyễn Trường Tộ cho 10 sinh viên của Trường năm học 2013 – 2014, mỗi suất trị giá 5.276.500 đồng (xem danh sách tại đây). Hàng năm,học bổng Nguyễn Trường Tộ được xét dành cho sinh viên thuộc đối tượng nghèo hoặc rất nghèo gặp nhiều khó khăn trong học tập.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Hữu Thắng – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản lý quỹ Khuyến học Việt Nam đã khẳng định ý nghĩa xã hội nhân văn của chương trình học bổng Nguyễn Trường Tộ. Ông tin tưởng với sự chung tay góp sức của toàn xã hội sẽ tạo động lực để sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và ngày càng có thêm nhiều suất học bổng tài trợ cho sinh viên của Nhà trường.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quỹ Khuyến học Việt Nam đối với sinh viên cả nước nói chung và sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội nói riêng. Thầy bày tỏ mong muốn có thêm nhiều suất học bổng dành cho sinh viên Nhà trường hơn nữa, góp phần khích lệ các sinh viên cố gắng vượt khó vươn lên, biết sử dụng số tiền học bổng vào việc học tập đúng nghĩa; đồng thời hi vọng Nhà trường và Quỹ Khuyến học Việt Nam tiếp tục hợp tác để các hoạt động của Quỹ được triển khai rộng rãi trong sinh viên Nhà trường.

\r\n

\r\n Đại diện những sinh viên nhận học bổng, sinh viên Nguyễn Thị Trang – lớp CNSHA K55 đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và Quỹ Khuyến học Việt Nam đã cảm thông, chia sẻ và giúp đỡ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Em hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để không phụ lòng mong mỏi của các nhà tài trợ, thầy cô, gia đình, bè bạn và sự giúp đỡ của Quỹ Khuyến học Việt Nam, Tổ chức thiện nguyện VnHelp.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ông Phan Hữu Thắng - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản lý quỹ Khuyến học Việt Nam và Thầy Đinh Văn Chỉnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao các suất học bổng Nguyễn Trường Tộ cho 10 sinh viên

\r\n

\r\n có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sinh viên Nguyễn Thị Trang – lớp CNSHA K55 phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường

\r\n

\r\n và Quỹ Khuyến học Việt Nam đã cảm thông, chia sẻ và giúp đỡ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Thầy Đinh Văn Chỉnh trao Chứng nhận của Nhà trường ghi nhận sự tài trợ học bổng

\r\n

\r\n của Quỹ Khuyến học Việt Nam

\r\n