\r\n Trong không khí phấn khởi cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 19/11/2013, Nhà trường đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2013) và công bố các quyết định vinh danh các Nhà giáo đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo vì sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà trường.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ, về phía chính quyền địa phương và các tổ chức nước ngoài có đồng chí Nguyễn Văn Trịnh – Bí thư Huyện ủy huyện Gia Lâm; đồng chí Nguyễn Văn Khánh – Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Trâu Quỳ; ông Nobuyuki Iseri - Điều phối viên của dự án JICA. Về phía Nhà trường có đồng chí Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Trần Đức Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn trường, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường; Chi uỷ, Lãnh đạo, Công đoàn bộ phận của các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, Công ty; các thầy cô giáo trong toàn trường; BCH Liên Chi đoàn, BCH Liên chi Hội sinh viên, BCH Chi đoàn, BCS các lớp sinh viên và các sinh viên tiêu biểu trong trường.

\r\n

\r\n Trong niềm vui chung của các thế hệ nhà giáo, các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường qua các thời kỳ đã đến gặp mặt và chia vui tại buổi Lễ kỷ niệm.

\r\n

\r\n Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Đức Phát, Đại sứ quán nước CHDCND Lào cũng đã gửi hoa Chúc mừng các Thầy cô giáo của Nhà trường.

\r\n

\r\n Trong diễn văn khai mạc, NGƯT. GS. TS. Trần Đức Viên - Hiệu trưởng đã chúc mừng các thế hệ thầy cô giáo Nhà trường, chúc mừng các thầy, cô giáo của trường đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và các Bộ tặng thưởng các danh hiệu cao quý vì những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của đất nước. Hiệu trưởng đánh giá cao sự đóng góp to lớn của các thế hệ thầy cô giáo trong lịch sử xây dựng và trưởng thành Nhà trường, mong các thầy cô giáo tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của Nhà trường.

\r\n

\r\n Tới dự Lễ mittinh, đồng chí Nguyễn Văn Trịnh – Bí thư Huyện ủy huyện Gia Lâm đã thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Huyện phát biểu chúc mừng thầy, cô giáo Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và mong muốn mối quan hệ giữa Nhà trường và huyện Gia Lâm tiếp tục duy trì và gắn kết bền chặt để phục vụ tốt cho công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường và sự phát triển nông nghiệp, nông thôn huyện Gia Lâm.

\r\n

\r\n Thay mặt toàn thể sinh viên Nhà trường, em Nguyễn Thị Thu Trang – sinh viên lớp Kinh tế B – K56 Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đã phát biểu bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn các thế hệ thầy, cô giáo đã dày công vun đắp cho biết bao thế hệ sinh viên trưởng thành, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

\r\n

\r\n Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Huy Cường – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ - đã công bố quyết định vinh danh các nhà giáo đạt chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2013 của Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước; các quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2012 – 2013 của Thủ tướng và Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (xem danh sách tại đây). Những danh hiệu mà các tập thể và cá nhân của Nhà trường đạt được đã thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo tới Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, đồng thời cho thấy những đóng góp, cống hiến của tập thể và cá nhân của Nhà trường cho sự nghiệp giáo dục.

\r\n

\r\n Trải qua 57 năm xây dựng và phát triển, với sự đóng góp công sức của các thế hệ nhà giáo, cán bộ viên chức và sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, chúng ta có quyền tự hào về truyền thống của Nhà trường. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, kínhchúc các thầy giáo, cô giáo dồi dào sức khỏe, luôn phấn đấu để mỗi nhà giáo là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội nói riêng và sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của đất nước nói chung.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n NGƯT.GS.TS. Trần Đức Viên - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Quốc Oánh - Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đoàn TN, đ/c Phan Thanh Hà - Chủ tịch Hội sinh viên tặng hoa chúc mừng các giảng viên đạt chuẩn chức danh Giáo sư...

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ... và chức danh Phó Giáo sư năm 2013

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Hiệu trưởng Trần Đức Viên trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 cá nhân của Nhà trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Phó Hiệu trưởng Đinh Văn Chỉnh và Phó Hiệu trưởng Nguyễn Tất Cảnh trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho các tập thể lao động xuất sắc và Chiến sĩ thi đua cấp Bộ năm học 2011 - 2012

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Phó Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Trạch và Phó Hiệu trưởng Nguyễn Tất Cảnh trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho các tập thể và cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác từ năm học 2010 - 2011 đến năm học 2011 - 2012

\r\n