\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 7/3/2013, tại Hội trường C, Ban Chấp hành Công đoàn trường đã tổ chức trọng thể Lễ míttinh kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1973 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

\r\n

\r\n  Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; ThS. Lê Mạnh Dũng – Phó Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Viện, Trung tâm, Công ty; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn trường cùng đông đảo nữ cán bộ viên chức và sinh viên trong trường.

\r\n

\r\n Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn trường, TS. Lê Thị Ngân – Trưởng ban Nữ công Công đoàn trường đã giới thiệu khái quát về lịch sử ra đời của ngày Quốc tế phụ nữ và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; đồng thời tổng kết những hoạt động trong năm vừa qua của nữ cán bộ viên chức trường.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch ghi nhận những đóng góp quan trọng của nữ cán bộ viên chức của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội vào sự phát triển chung của Nhà trường.

\r\n

\r\n Cũng tại lễ mittinh, PGS.TS.NGND. Nguyễn Thị Trâm - Ủy viên Hội Nữ trí thức Việt Nam đã công bố quyết định thành lập Chi hội nữ trí thức Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Chi hội cùng với các Chi hội khác trên toàn quốc sẽ có nhiều hoạt động tích cực nhằm triển khai rộng rãi các kế hoạch hoạt động, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Hội Nữ trí thức Việt Nam nhiệm kỳ I (2011 – 2016).

\r\n

\r\n Không khí của buổi lễ trở nên sôi nổi hơn với phần trình diễn của những giọng ca đến từ Đoàn nghệ thuật quân khu II. Tiếp theo đó, sân khấu đã được khuấy động bởi tiểu phẩm hài của diễn viên Nguyễn Tiến Quang – « Quang tèo » và bạn diễn của anh, đem lại những tiếng cười vui vẻ, sảng khoái.

\r\n

\r\n Lễ míttinh kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1973 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng đã kết thúc tốt đẹp. Những ghi nhận và biểu dương sự đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ nữ viên chức vào thành tích chung của toàn trường trong thời gian qua sẽ góp phần động viên chị em không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS. Nguyễn Thị Cúc - Phó Chủ tịch Công đoàn trường khai mạc Lễ mittinh

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Phó Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Trạch phát biểu tại buổi lễ.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Trường và Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên tặng hoa chúc mừng

\r\n

\r\n Ban Nữ công Công đoàn trường nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS.NGND. Nguyễn Thị Trâm - Ủy viên Hội Nữ trí thức Việt Nam công bố quyết định thành lập

\r\n

\r\n Chi hội nữ trí thức Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Một cảnh trong tiểu phẩm hài của diễn viên "Quang tèo" và bạn diễn

\r\n