\r\n Đến dự buổi lễ có các đồng chí đại diện Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng Hành chính tổng hợp, CTCT&CTSV, Y tế, Bảo vệ; đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên cùng các cán bộ đã và đang công tác tại trung tâm, các sinh viên là trưởng các tầng, trưởng các khu trong Ký túc xá.

\r\n

\r\n Trung tâm Dịch vụ Trường học được thành lập theo Quyết định số 1948 ngày 17/12/2009 của Hiệu trưởng, được hình thành từ 3 bộ phận: bộ phận quản lý KTX từ phòng CTCT & CTSV, Bộ phận quản lý Giảng đường từ Công ty tư vấn và dịch vụ nông nghiệp 1, Bộ phận quản lý Môi trường từ Trung tâm thực nghiệm và đào tạo nghề. Đây cũng là 3 lĩnh vực chính mà nhà trường giao cho trung tâm đảm nhiệm. Ngoài ra Trung tâm còn đảm đương thêm mảng sửa chữa nhỏ để giải quyết khắc phục những hư hỏng phát sinh hàng ngày.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, ThS. Lê Ngọc Hướng – Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Trường học đã trình bày báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ 2 năm (2009 – 2011) và định hướng giải pháp. Theo đó, trong 2 năm hoạt động, trung tâm Dịch vụ trường học đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trong việccủng cố xây dựng cơ sở vật chất và ổn định đời sống, tăng thu nhập, phát huy được nguồn lực hiện có. Các công tác chính trị, tư rưởng; công tác tổ chức, nhân sự; công tác Đảng, đoàn thể và chăm lo đời sống cho CBCNV cùng một số công tác khác đều đi vào ổn định.

\r\n

\r\n Những định hướng, giải pháp mà Trung tâm đặt ra cũng như đề nghị với Nhà trường đều vì một mục tiêu chung mang lại uy tín, thương hiệu cho Trung tâm nói riêng và Nhà trường nói chung, phấn đấu để xứng đáng với danh hiệu "Quê hương nội trú", "KTX kiểu mẫu", "KTX tốt nhất", "Trường có cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp" , trở thành một địa chỉ quan tâm của đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường và các gia đình sinh viên.

\r\n

\r\n Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm và đầy sẻ chia. Với tinh thần đoàn kết nhất trí cao, toàn tâm toàn ý, chấp nhận đổi mới, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách để mang lại lợi ích chung cho đại bộ phận CBCNV và uy tín, danh dự của đơn vị, Trung tâm Dịch vụ Trường học tin tưởng rằng, toàn thể CNCNV của trung tâm sẽ cố gắng tối đa khả năng của mình để đạt được những kết quả hoàn thiện hơn trong thời gian tới.

\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Các cán bộ viên chức dự Lễ kỷ niệm 2 năm ngày thành lập Trung tâm DVTH
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngoan phát biểu tại Lễ kỷ niệm