\r\n Ngày 29/10/2013, Trung tâm Thông tin Thư viện Lương Định Của – Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (1998 – 2013).

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Hội Thư viện Việt Nam, Liên hiệp Thông tin – Thư viện các trường đại học khu vực phía Bắc, đại diện các Trung tâm Thông tin – Thư viện của các Viện, Trường đại học; các tổ chức, công ty, tập đoàn, nhà phát hành sách trong nước....; đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo các đơn vị trong trường, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên cùng các cán bộ viên chức đã và đang công tác tại Trung tâm.

\r\n

\r\n Trung tâm Thông tin - Thư viện Lương Định Của (tiền thân là Thư viện Đại học Nông - Lâm) là một thư viện khoa học chuyên ngành, được thành lập cùng với ngày thành lập Trường 12 - 10 - 1956. Trải qua quá trình hình thành, xây dựng và phát triển, ngày 14/9/1998, Trung tâm Thông tin - Thư viện (TT-TV) chính thức được thành lập thành đơn vị độc lập trực thuộc Trường. Cùng với đó là các dự án đầu tư nâng cấp, cải tạo Thư viện truyền thống để trở thành một Thư viện mở hiện đại (12/10/2006). Mô hình phục vụ mới này đã giúp cho các hoạt động Thông tin - Thư viện ĐHNNHN đã có thay đổi đáng kể cả về hình thức lẫn nội dung, giúp bạn đọc khai thác hiệu quả nguồn thông tin – tư liệu phục vụ đắc lực cho công tác đào tạo và NCKH CN của Nhà trường.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, PGS.TS. Hoàng Đức Liên – Giám đốc Trung tâm đã đọc diễn văn đánh giá, tổng kết 15 xây dựng, phát triển Trung tâm (1998 – 2013) cũng như phương hướng hoạt động và định hướng phát triển của Trung tâm trong năm năm tiếp theo.  

\r\n

\r\n Nhân dịp này, ThS. Nguyễn Thị Cúc – Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định về việc tặng Giấy khen của Hiệu trưởng cho tập thể cán bộ viên chức Trung tâm nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập.

\r\n

\r\n Trong không khí trang trọng, đầm ấm của buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu đã được nghe đại diện các thế hệ cán bộ viên chức đã và đang làm việc tại trung tâm cùng đại diện bạn đọc Thư viện phát biểu chúc mừng, chia sẻ, đồng thời bày tỏ niềm tự hào về những thành tựu mà Trung tâm đã đạt được trong 15 năm qua cũng như tin tưởng vào định hướng phát triển của Trung tâm trong tương lai. Đây cũng là dịp để lãnh đạo Nhà trường và Trung tâm bày tỏ sự tri ân đối với các thế hệ cán bộ thư viện đã và đang cống hiến tâm huyết cho sự nghiệp TT-TV Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Đảng ủy, Ban Giám hiệu tin tưởng chắc chắn vào sự phát triển của Trung tâm – một cầu nối thông tin hữu hiệu giữa bạn đọc với Nhà trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch tặng hoa chúc mừng PGS. TS Hoàng Đức Liên,

\r\n

\r\n Giám đốc TTTTTV Lương Định Của

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS. TS Hoàng Đức Liên, Giám đốc TTTTTV Lương Định Của điểm lại những thành tựu

\r\n

\r\n Thư viện đạt được sau 15 năm

\r\n