\r\n Sáng ngày 10/10/2013, Nhà trường tổ chức “Lễ công bố Quyết định thành lập khoa Môi trường và đổi tên khoa Tài nguyên và Môi trường”

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Đức Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; Ban Thường vụ Công đoàn Trường; Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường cùng các cán bộ viên chức khoa Tài nguyên và Môi trường.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, TS. Phạm Bảo Dương – Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định của Hiệu trưởng trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, nhiệm kỳ 2011 – 2016, theo đó:

\r\n

\r\n - Thành lập khoa Môi trường thuộc trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, gồm các bộ môn:Công nghệ môi trường, Hóa học, Quản lý môi trường, Sinh thái nông nghiệp, Vi sinh vật. Nhân sự của khoa Môi trường gồm các giảng viên, cán bộ, viên chức của các bộ môn trên.

\r\n

\r\n - PGS.TS. Hoàng Thái Đại giữ chức Trưởng khoa Môi trường cho đến khi có quyết định mới. Ông Hoàng Thái Đại thôi giữ chức Trưởng Bộ môn Tài nguyên nước, Khoa Quản lý đất đai và chuyển công tác về Bộ môn Công nghệ môi trường, Khoa Môi trường.

\r\n

\r\n - Đổi tên khoa Tài nguyên và Môi trường thành khoa Quản lý đất đai thuộc trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n - Thành lập Bộ môn Trắc địa bản đồ thuộc khoa Quản lý đất đai với nhân sự gồm các giảng viên cán bộ, viên chức được điều động từ Bộ môn Trắc địa bản đồ và Thông tin địa lý (danh sách đính kèm)

\r\n

\r\n - TS. Trần Trọng Phương, Phó Trưởng khoa Quản lý đất đai sẽ phụ trách Bộ môn Trắc địa bản đồ cho đến khi có quyết định mới.

\r\n

\r\n - Đổi tên Bộ môn Trắc địa bản đồ và Thông tin địa lý thành Bộ môn Hệ thống thông tin đất đai thuộc khoa Quản lý đất đai.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Trần Đức Viên đã trao các quyết định và phát biểu chúc mừng các đồng chí lãnh đạo mới được bổ nhiệm cùng toàn thể cán bộ, viên chức khoa Môi trường và khoa Quản lý đất đai; chúc các đồng chí phát huy tốt năng lực và trách nhiệm của mình hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Nhà trường giao phó.

\r\n

\r\n PGS.TS. Hoàng Thái Đại – Trưởng khoa Môi trường đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và hứa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trên cơ sở tập hợp đoàn kết toàn thể cán bộ, giảng viên trong khoa Môi trường, đưa khoa ngày càng phát triển.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Trần Đức Viên - Hiệu trưởng trao hoa và quyết định cho PGS.TS. Hoàng Thái Đại – Trưởng khoa

\r\n

\r\n Môi trường và PGS.TS. Đỗ Nguyên Hải – Trưởng khoa Quản lý đất đai

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch - Phó Hiệu trưởng và PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh - Phó Hiệu trưởng trao hoa

\r\n

\r\n và quyết định cho TS. Trần Trọng Phương – Trưởng Bộ môn Trắc địa bản đồ và TS. Trần Quốc Vinh –

\r\n

\r\n Trưởng Bộ môn Hệ thống thông tin đất đai

\r\n