Ngày 06/9/2016, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm chức vụ trưởng, phó các đơn vị nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; GS.TS. Trần Đức Viên – Chủ tịch Hội đồng Học viện; các đồng chí trong Ban Giám đốc, Đảng uỷ viên, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, lãnh đạo và cán bộ công nhân viên các đơn vị.

 Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Cúc – Phó Trưởng ban Tổ chức cán bộ công bố các quyết định của Giám đốc về công tác cán bộ nhiệm kỳ 2016 - 2021 (xem danh sách các quyết định tại đây). Việc bổ nhiệm các cá nhân đảm nhiệm các chức vụ trưởng, phó các đơn vị trong toàn Học viện trong thời gian này nhằm xây dựng và kiện toàn bộ máy lãnh đạo của các khoa và các ban cho nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Lan cảm ơn và ghi nhận những công lao, đóng góp của các lãnh đạo đơn vị nhiệm kỳ 2011-2016 vào sự phát triển của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong công tác đào tạo, quản lý, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ; đồng thời mong muốn các lãnh đạo mới được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại sẽ nỗ lực phấn đấu đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình, góp phần xây dựng Học viện Nông nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển, gặt hái nhiều thành công trong nhiệm kỳ mới, đồng thời tạo môi trường làm việc thuận lợi, nghiêm túc, hiệu quả để cán bộ, giảng viên, sinh viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung ổn định và phát triển Học viện.

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, Hội đồng Học viện trao Quyết định và 

tặng hoa cảm ơn, chúc mừng các lãnh đạo thôi giữ chức vụ nhiệm kỳ 2011-2016 

và các lãnh đạo được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ nhiệm kỳ 2016-2021

PGS.TS. Nguyễn Thị Lan phát biểu tại buổi lễ